Chuyện lạ 2013-02-16 16:09:43

Này thì đầy bình =.= !!!


[size=7]Quảng Ngãi: Xe mô tô vài chục nghìn đô bốc cháy dữ dội[/size]
 
 
 

 

[size=6]  - Vụ cháy thiêu rụi gần như hoàn toàn chiếc xe mô tô trị giá khoảng 30.000 USD; đồng thời thiêu cháy biển hiệu của cây xăng và làm hàng chục người đang có mặt tại cây xăng bỏ chạy hoảng loạn.[/size]
 
Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 25 phút, ngày 16/2, tại cửa hàng xăng dầu Công ty Cổ phần Xăng dầu Miền Trung, đường Bà Triệu, phường Nghĩa Chánh, T.p Quảng Ngãi.
 Anh Trương Xuân Việt, ở T.p Hồ Chí Minh, người điều khiển chiếc mô tô mang biển kiểm soát 51A6 0368, hiệu Harley Davidson bị cháy, cho biết: Ṿào sáng cùng ngày, sau khi cùng một số người bạn chạy xe mô tô xuất phát từ Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam để về T.p Hồ Chí Minh.

Cây xăng nơi xảy ra vụ hỏa hoạn



Khi đến T.p Quảng Ngãi th́ì ghé vào cửa hàng trên để đổ 9 lít xăng (khoảng 208.000 đồng). Sau khi đậy nắp b́ình và dắt xe lùi lại cách cây xăng khoảng 4m và chất hành lý lên xe để chạy tiếp. Tuy nhiên do b́ình xăng quá đầy, nắp đậy không kĩ nên xăng trong b́ình đã bị rơi vào bộ phận đề máy của chiếc xe. Theo đó, khi khởi động, xe đã bùng cháy dữ dội. 
Dù anh Việt đă lấy áo ấm và b́ình xịt chữa cháy nhỏ để dập lửa nhưng không được. Ngọn lửa bùng cháy lên cao đến 5m làm cháy rụi bảng hiệu của cửa hàng.
Thấy chiếc xe bốc cháy, nhân viên của cây xăng đă lấy b́ình cứu hỏa chữa cháy giúp chủ phương tiện và nhanh chóng gọi cho lực lượng pḥòng cháy chữa cháy. Nhận được tin, lực lượng cứu hỏa đã có mặt và khống chế hoàn toàn ngọn lửa.

 Chiếc xe trị giá khoảng 30.000 USD bị cháy

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)