Tin tức - pháp luật 2011-10-21 05:30:48

Này thì phạm nhật vượng.Con trai giàu nhất Sàn chứng khoán tỏ tình vs hót gơ :))


[size=2]Tổng cục An ninh 2 (Bộ Công an) vừa có kết luận chính thức tin đồn con trai ông Phạm Nhật Vượng, mới 11 tuổi tỏ tình gây sốc là sai sự thật. Tác giả là một cô gái 13 tuổi ở phía Bắc và một doanh nhân trẻ sống ở TP HCM.[/size]
Hình ảnh ghi lại từ clip "Con trai người giàu nhất sàn chứng khoán tỏ tình gây sốc”.
Chiều ngày 22 và sáng 23/8/2011, trên mạng Internet có xuất hiện một số thông tin và clip về con trai người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam tỏ tình gây sốc. Nhân vật trong clip được cho là Phạm Nhật Hoàng, con trai ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup.

Ngay lập tức, ông Phạm Nhật Vượng đã lên tiếng khẳng định tin đó là sai sự thật; đồng thời gửi đơn đến lãnh đạo Tổng cục An ninh 2 Bộ Công an đề nghị điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Chỉ hai ngày sau, cơ quan an ninh đã xác định đây là một vụ lừa và tác giả là một học sinh nữ lớp 8. Đây cũng là tác giả của bài viết “Tỷ phú dolla Phạm Nhật Hoàng, con trai ông Phạm Nhật Vượng, người giàu nhất thị trường chứng khoán” được đưa lên mạng Internet vào lúc 23h57 ngày 10/6/2011. Cùng với bài viết trên, học sinh này còn tự viết một bài khác có tên là “Người yêu của anh (tức Phạm Nhật Hoàng) là hotgirl nổi tiếng Sài Thành Whitebear” cũng được đưa lên mạng.

Theo lời khai của nữ sinh này, khi gặp một người giống hotgirl mà mình thần tượng, cô gái nảy ra ý định đóng giả Phạm Nhật Hoàng (con trai ông Phạm Nhật Vượng - người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2010) để trêu đùa. Sau đó, cô gái tự lập email, lấy nick là tony-scary, đóng giả vai Phạm Nhật Hoàng, lập nick là vuong-vingroup, giả là Phạm Nhật Vượng.

Tác giả còn lên kế hoạch giả là Phạm Nhật Hoàng vào TP HCM gặp thần tượng. Để thực hiện mục tiêu, học sinh này đã lừa được một sinh viên đại học năm thứ 3, trú tại quận Thủ Đức, TP HCM, tài trợ số tiền vài chục triệu đồng để thực hiện vụ tỏ tình gây sốc. Sinh viên tài trợ tiền hiện làm giám đốc một công ty truyền thông.

Theo lời khai với cơ quan an ninh, người tài trợ tiền cho biết trong một lần dạo chơi trên mạng, anh này làm quen và chat với nick tony-scary và được giới thiệu đó là Phạm Nhật Hoàng, con trai của Chủ tịch tập đoàn Vingroup. “Tôi nghĩ giúp anh Hoàng để sau này có cơ hội được làm ăn với 'bố' anh là ông Phạm Nhật Vượng”, giám đốc công ty truyền thông ở TP HCM giải thích.

Ngày 28/7/2011, theo chỉ đạo của tony-scary, vị giám đốc công ty truyền thông đã huy động cả kíp diễn đến một quán café ở Quận 1, Tp HCM để thực hiện vụ tỏ tình gây sốc. Trong đó, cô học sinh lớp 8 đóng giả Phạm Nhật Hoàng, đi một chiếc xe Limousine đến tặng hoa cho hotgirl.(Cờ lip tỏ tình của Phạm nhật vượng fake :))


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)