Ảnh - truyện vui 2012-06-02 15:39:47

Này thì Thím Phương ( Just for fun )


[size=1]Khánh Phương gặp tai nạn 'nhạy cảm' khi đang hát[/size][size=2](Zing) - Do nhảy quá sung và mặc quần bó sát nên nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” đã gặp sự cố bị rách quần, lộ nguyên chiếc quần bên trong khiến người xem vừa đỏ mặt vừa buồn cười.[/size]>> Khánh Phương: 'Không biết đi bar là gì'
>> Khánh Phương nhẫn tâm giẫm đạp 900 bông hồng

Cách đây vài ngày, Khánh Phương và Quỳnh Nga là khách mời biểu diễn tại một hội chợ hàng Việt Nam. Khi hát được nửa bài, nam ca sĩ đặt mic xuống sân khấu và thực hiện cú nhảy mạnh khiến chiếc quần ôm sát của anh bị rách khá to ở phần đùi trên, để lộ cả chiếc quần trong.



Phản ứng kịp thời, Khánh Phương vội khép chân lại, anh bình tĩnh biểu diễn hết bài nhưng vẫn không tránh khỏi lúng túng. Phần rách khá to và ở phía trước nên dù nửa bài sau không nhảy, chỉ đi lại trên sân khấu nhưng nam ca sĩ không thể giấu được vẻ mất tự nhiên trước đông đảo khán giả.

Ngay khi bị rách quần, khán giả giật mình bật cười. Họ vẫn tỏ ra lịch sự để cổ vũ cho nam ca sĩ Sài thành. Phía âm thanh, ánh sáng cũng hỗ trợ cho Khánh Phương bằng cách tạo kỹ xảo ánh sáng chìm, mờ để anh tự tin hoàn thành tiết mục của mình.

Dù bị rách quần nhưng Khánh Phương vẫn tự tin hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Nhiều khán giả đồng cảm và ủng hộ anh bởi giọng ca Chiếc khăn gió ấm vẫn tự tin hát hết bài. Anh còn hướng sự tập trung của khán giả vào màn giao lưu, khuấy động sân khấu. Tuy nhiên không ít khán giả cho rằng lỗi nằm ở phía nam ca sĩ khi mặc quần quá chật, gây khó dễ cho anh trong việc thể hiện vũ đạo. Qua sự cố này chắc hẳn Khánh Phương sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn.

Là ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn nhưng Khánh Phương chủ yếu lưu diễn tại các tỉnh phía Bắc. Không xuất hiện ồn ào như trước nhưng nam ca sĩ vẫn đang bận rộn với những sản phẩm âm nhạc có sự kết hợp của bạn gái Quỳnh Nga. Đây cũng là lần đầu tiên Khánh Phương gặp sự cố rách quần trên sân khấu.

Clip Khánh Phương biểu diễn gặp sự cố rách quần.


















3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)