Tin tức - pháp luật 2011-11-08 09:55:29

Ném gái khỏa thân qua cửa sổ, đối mặt 10 năm tù


Nổi khùng vì gái "bán hoa" kỳ kèo tiền mua dâm, người đàn ông thẳng tay ném cô gái khỏa thân qua cửa sổ phòng khách sạn ở Dubai.

Theo thông tin được cung cấp tại Tòa án hình sự Dubai, Zoubair Ali 37 tuổi, nhân viên bán hàng người Anh, đã bị bắt vì hành hung một gái bán dâm gốc Ukraine tên A.K qua cửa sổ thuộc tầng 1 của một khác sạn ở Dubai sau khi họ tranh cãi về tiền mua dâm.

Theo lời khai của gái bán dâm 36 tuổi, cô gặp Zoubair tại một quán bar trước khi đồng ý theo anh ta về một khác sạn sang trọng. Tuy nhiên, khi đang "vui vẻ" thì 2 người bắt đầu tranh cãi nhau về mức giá mua dâm là 85 bảng Anh và A.K đã từ chối “phục vụ” nếu khách làng chơi không trả thêm tiền.

Thấy cô gái kỳ kèo, Zhoubair nổi khùng và túm lấy A.K ném ra cửa sổ phòng ngủ. Thoát chết sau khi rơi từ độ cao hơn 6m xuống nóc một chiếc xe ô tô, A.K đã chạy vào nhờ lễ tân khách sạn báo cảnh sát, còn Ali bị các nhân viên an ninh bắt khi đang tìm cách lên xe hơi rời khỏi hiện trường.



Ảnh minh họa.


A.K nói: “Tôi đi với anh ta lên phòng khách sạn bởi vì tôi cảm thấy cô đơn và cần bầu bạn”, cô cho biết thêm, “Không lâu sau khi vào phòng, chúng tôi đã xảy ra cãi vã… Tôi đã chạy vào phòng ngủ và đóng cửa lại. Sau đó tôi mở cửa sổ và kêu cứu”.

Một nhân viên tại khách sạn cho biết anh ta đã nghe thấy tiếng động mạnh chỉ vài giây trước khi một phụ nữ khỏa thân chạy vào khu vực lễ tân.

Zhoubair hiện đang phải đối mặt với mức án 10 năm tù giam về tội quan hệ tình dục khi chưa kết hôn và hành hung người khác. Tuy nhiên, anh ta đã phủ nhận mọi tội danh và thú nhận đã uống rượu trước đó. Trong khi đó, cô "gái gọi" bị buộc tội vì hành nghề mại dâm và quan hệ tình dục khi chưa kết hôn.

M.Khuê (theo DM)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)