Sức khoẻ 2013-08-20 06:59:41

Nên đi khám sức khỏe sau khi nạo phá thai


Mang thai ngoài ý muốn hay một vài lý do bất khả kháng khiến chị em phụ nữ phải đi phá thai. Nhiều chị em vẫn chưa có ý thức bảo vệ sức khỏe cho mình sau khi nạo hút thai. Để đảm bảo không bị mắc các bệnh phụ khoa chị em phụ nữ cần đi kiểm tra sức khỏe theo định kỳ đặc biệt là sau khi phá thai. 

1. Siêu âm: đây là mục kiểm tra quan trọng nhất, sau khi làm phá thai an toàn, thông qua siêu âm bác sỹ mới có thể kết luận thai đã hút ra hoàn toàn hay chưa, đồng thời quan sát tình hình khôi phục của nội mạc tử cung.

2. Kiểm tra thường quy phụ khoa: nội dung chủ yếu quan sát cổ tử cung và bên trong âm đạo, quan sát xem tình hình hồi phục của những phần này sau khi làm phá thai không đau.

3. Xét nghiệm dịch âm đạo: nên kiểm tra dịch âm đạo sau khi phá thai không đau để đề phòng nguy cơ các bệnh viêm phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu.

Theo các chuyên gia thì thời gian thích hợp nhất để bạn nên đi tái khám sau khi nạo hút thai là nữa tháng. Hãy tự bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình bằng việc đi khám phụ khoa theo định kỳ. Trước khi đi phá thai bạn nên tìm hiểu để tìm nơi phá thai an toàn nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)