Hot boy - hot girl 2018-05-18 08:59:43

Nét đẹp dịu dàng, trong sáng của 'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân


Sở hữu gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng đậm chất cố đô, Lê Trần Ngọc Trân mới đây trở thành gương mặt đại diện cho chương trình "Nàng thơ xứ Huế".

Vẻ ngoài xinh đẹp của 'nàng thơ xứ Huế' Lê Trần Ngọc Trân khiến mọi người trầm trồ trước vẻ đẹp dịu dàng, đặc trưng của con gái xứ Huế.
Lê Trần Ngọc Trân, 23 tuổi sinh ra và lớn lên tại Huế. Cô được nhiều người biết tới hơn khi trở thành Hoa khôi du lịch Huế năm 2015. Ngọc Trân tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông, Đại học Khoa học Huế. Năm 2016, cô lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, 9X tự rút lui khỏi cuộc thi vì từng tham gia thi Hoa hậu Người Việt thế giới tại Nhật Bản trước đó.
Tham gia Seoul Fashion Week 2018, Ngọc Trân diện trang phục áo dài truyền thống của dân tộc. Với vóc dáng cân đối, gương mặt xinh dịu dàng, cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông nước nhà và quốc tế. Nhiều người dành lời khen trước vẻ đẹp, cùng thần thái "chuẩn đất kinh kỳ" của Ngọc Trân.

Cô gái 23 tuổi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với sống mũi cao, lông mày thanh tú, đôi môi nhỏ và mái tóc đen thẳng mang đậm nét Á Đông. Nhiều dân mạng nhận xét: "Ngọc Trân đẹp nhất khi mặc áo dài Việt Nam".
Ngọc Trân trong trang phục đời thường vẫn toát lên nét đẹp trong sáng. Cô có sở thích tập yoga và thưởng trà mỗi sáng. Dù trong trang phục truyền thống hay hàng ngày, 9X vẫn giữ được thần thái riêng.
Nhiều người đánh giá Trân mang vẻ đẹp cổ điển của con gái xứ Huế, nhưng cô cũng có thể hiện đại bất cứ khi nào. Trong các chuyến du lịch, 9X thường diện những bộ đồ khoe vóc dáng cân đối như người mẫu.

Nàng thơ xứ Huế là chương trình giới thiệu vẻ đẹp con người và tinh hoa văn hoá ẩm thực vùng đất cố đô, trình chiếu tại Hàn Quốc và Việt Nam vào cuối tháng 5. Chương trình do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito thực hiện, với sự tham gia của Lê Trần Ngọc Trân trong vai trò là nhân vật chính xuyên suốt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)