Tâm sự - chia sẻ 2012-05-11 13:50:56

Nếu Bạn Là Con Trai Bạn sẽ Cư Xử Như Thế Nào?


Tôi và người ấy chia tay được gần nửa năm. Trong nửa năm ấy người ấy ko liên lạc cho tôi, ko hỏi thăm, thậm chí sinh nhật tôi người ấy cũng chẳng nhắn tin chúc mừng dù rằng chúng tôi đã từng là người yêu của nhau suốt ba năm.

Người ấy bảo với bạn bè rằng người ấy là người chung tình ( nghĩa là vẫn có tình cảm với tôi) nhưng những gì người ấy cư xử thì như một người sống thiếu tình cảm.
Khoảng 1 tháng trở lại đây, tôi thường xuyên gặp lại người ấy, vì chúng tôi cùng chơi chung với 1 nhóm. Tôi nghĩ không còn yêu thì cũng còn là bạn. Nên tôi vẫn cư xử với người ấy bình thường, cởi mở và thân thiện. Nhưng người ấy làm lơ và phớt lờ khi gặp tôi.
Cùng là sinh viên năm 4, người ấy nợ quá nhiều môn, tôi không dám quan tâm trực tiếp nhưng nghĩ hết tình thì còn nghĩa nên tôi nhờ người thân của người ấy nhắc nhở anh ta chuyện học hành, chuyện giao lưu bạn bè.
Cho đến một lần tôi lên trang Web trường người ấy xem điểm của anh ta thì phát hiện anh ta nợ 34/65 môn học. ( chắc chắn rằng người ấy sẽ ko thể ra trường nếu ko cố gắng học hành, tập trung trả nợ môn)
Tối hôm đó, tôi quyết định nói chuyện với người ấy thông qua Yahoo. Tôi tìm cách để giúp người đó học trả nợ, tôi nói rất nhiều, khuyên nhủ rất nhiều và anh ta im lặng. Lúc đó tôi nghĩ anh ta cảm thấy ngượng với tôi nên như thế, nhưng sự thật thì thời điểm đó anh ta đang lên Facebook cua gái.
Khi tôi phát hiện ra điều đó tôi đã dừng cuộc nói chuyện và hứa là sẽ ko quan tâm đến người ấy nữa .
Cách đây ba ngày bỗng dưng người ấy gọi cho tôi để mượn xe máy ( Hôm đó chú của người đó đến nhà chơi nên anh ta muốn mượn xe tôi để qua mắt chú, và nói với chú rằng tôi đã mượn xe của người ấy về quê, nhưng sự thật là chiếc xe máy của anh ta anh ta đã đem đi cầm). Người đó bảo với người bạn thân của tôi ( và cũng thân với người ấy) đến nhà tôi để lấy xe ( xe bạn sẽ đó để nhà tôi, còn xe của tôi thì đưa người bạn đó chạy đến cho anh ta mượn, và anh ta sẽ đưa bạn tôi về nhà.).
Tôi nghĩ từ Quận 7 chạy về Gò Vấp rất xa (nhà hắn ở quận 7, bạn tôi ở Gò vấp) thế nên tôi quyết định đi cùng với bạn tôi qua quận 7 đưa xe cho anh ta mượn sau đó bạn tôi đưa tôi về, hắn không phải chạy từ quận 7 chở bạn tôi về Gò Vấp.
Đi gần đến nơi, hắn gọi cho bạn tôi bảo đi nhanh nhanh lên, chú người ấy đang đợi để nhậu, Bạn tôi bảo với hắn:
_ Tao đang đi cùng con T ( tên Tôi)
Hắn : - Tao không biết, mày qua lẹ lẹ đi.
( các bạn nghĩ sao khi người con trai đó nói câu như thế, không quan tâm đến sự có mặt của tôi, dù là đang mượn xe tôi đi, và tôi đã từng là người yêu cũ? có vô ơn quá không?)
Đi qua cầu Tân Thuận tôi và bạn tôi dừng lại để đổi xe. Bạn tôi đi xe tôi và tôi đi xe bạn ấy.
Tối hôm đó, tôi đã ngồi 1 mình trong quán trà sữa suốt 2,5 tiếng đồng hồ để đợi hắn nhậu xong tôi và bạn tôi ra về.
Suốt 2,5 Tiếng đồng hồ ấy, anh ta không hề nhắn cho tôi một tin nhắn cám ơn, hay hỏi thăm tôi đang ở đâu (dù anh ta biết tôi đang đi 1 mình và đang ở gần chỗ hắn)
Hôm nay, hắn trả xe cho tôi, với 1 tin nhắn : tôi tới nơi rồi, xuống tôi trả xe, tôi đang dứng dưới nhà. ( Tôi thay đồ và lấy mũ bảo hiểm với suy nghĩ sẽ đưa hắn về nhà)
Nhưng khi vừa gặp tôi, hắn nói 1 câu : Trả xe nè, rồi đi nhanh. Không có đến một lời cảm ơn. Và tôi quyết định để hắn đi bộ.
Lòng tốt của tôi hình như không xứng đáng để dành cho một người như vậy.
Tôi muốn hỏi các bạn nam ở đây, nếu bạn có một người bạn như thế các bạn sẽ nghĩ gì? Có hãnh diện vì mình có được người bạn như thế không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)