Đố vui - bói toán 2012-03-06 08:58:38

Nếu có một Thiên Yết nam yêu bạn


Thiên Yết nổi tiếng là chòm sao bí ẩn nhất. Khó có thể bóc trần được suy nghĩ của Thiên Yết, nhưng nếu Thiên Yết yêu bạn thì sao? Bạn gặp may mắn hay xui xẻo đây ^^?

Nếu như có một Thiên Yết yêu bạn, thì bạn thật sự là người xui xẻo lắm đó.Vì:

Hắn là một kẻ lạnh lùng ="= chả tin ai cả >"< không biết chừng hắn còn chẳng tin bản thân mình nữa.

Hắn là một kẻ tự ti lắm đó. Do hắn không tin ai hết, mà đôi khi bản thân mình hắn còn chẳng tin được nữa nên hắn hay tự dày vò bản thân lắm.

Hắn thù dai cực kì. Đã ghét ai thì ghét tận xương tận tủy, có thù là phải trả bằng được luôn. Do vậy sẽ có đôi lúc bạn thấy khó chịu vì bị hắn cằn nhằn mấy chuyện xưa lắc xưa lơ rồi ấy.

Hắn cố chấp vô cùng, hắn sẽ không nhận mình sai đâu ! mà hắn sẽ nép mình chờ đến khi nào không chịu dc và sẽ bùng lên !! Lúc đó thì chỉ có trời mới biết hắn dám làm gì.

Hắn là kẻ mua xong rùi mới hỏi rằng :"ủa !! mua làm chi zậy ta ?? "

Hắn là kẻ mắc chứng hoang tưởng ( nhưng yên tâm là không bị nặng đâu =]]) hắn có thể ngồi tự sướng, tự cười, tự khóc, tự kỉ đến hàng giờ .

Hắn là kẻ mà bạn sẽ cực kì đau đầu vì ko bao giờ đoán được hắn đang nghĩ cái quái gì trong đâu cả ( mà thực ra, đôi khi hắn chả nghĩ cái quái gì đâu). Cũng vì thế, bạn sẽ không thể tin lời hắn nói vì không thể biết được khi nào hắn nói thật và khi nào hắn nói dối mà!

Thế nhưng ở gần hắn thì dù bạn có ngụy trang cách mấy, giấu diếm cách mấy thì bạn cũng bị hắn bóc mẽ tới hoảng loạn mà thôi (mâu thuẫn nhỉ >.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)