Đố vui - bói toán 2014-01-19 13:58:52

nếu Đúng nhớ like ^^


08:00 AM | 12/9/2013

 


[size=6]Khám phá tâm hồn mình qua những bức tranh trừu tượng[/size]
Bạn cảm thấy bị lôi cuốn nhất bởi bức hình nào trong 9 bức hình được thể hiện theo trường phái trừu tượng sau đây?
ABC
DEF
GHI

 
 

[size=6]A: Bạn yêu thích một cuộc sống tự do và không gò bó.[/size]
 
Bởi vậy, lúc nào bạn cũng cố gắng để thưởng thức cuộc sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất, đúng theo phương châm: “You only love once”.
Bạn cũng là người khá tò mò và luôn cởi mở đối với những cái mới. Bạn rất hay thay đổi, thậm chí đôi khi sự thay đổi của bạn quá mạnh mẽ và đột ngột khiến cho mọi người không khỏi bất ngờ và bị sốc. Bạn cảm thấy không có gì tệ hơn là bị ràng buộc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Ưu điểm của bạn là khả năng thích ứng cao, linh hoạt và luôn xoay sở tốt trong mọi hoàn cảnh.

[size=6]B: Bạn luôn khao khát một cuộc sống tự do, nhưng sự tự do mà bạn mong muốn rất khác so với số đông.[/size]
 
Nó phải là một điều gì đó thật dị, thật khác người, để bạn có thể “mở lối đi riêng”. Cho dù mọi người cho rằng bạn đang “lội ngược dòng”, bạn sẽ vẫn giữ nguyên ý tưởng và niềm tin của riêng mình. Mong ước được thỏa chí tự do sẽ luôn thôi thúc và làm ruột gan bạn cồn cào cho tới khi nào bạn đạt được điều đó mới thôi.
Ngoài ra, bạn cũng có thiên hướng nghệ thuật và khả năng sáng tạo khá ổn, trong cả khi làm việc và tham gia các hoạt động giải trí, ngoại khóa. Tuy nhiên, chủ nghĩa cá nhân của bạn hơi quá cao, nhiều khi bạn tỏ ra ích kỷ và chỉ biết nghĩ đến bản thân mình khiến cho những người xung quanh cảm thấy không được thoải mái.

[size=6]C: Bạn là người sâu sắc, hiểu bản thân và biết cách sống thật với chính mình - một điều mà không phải ai cũng có thể làm được.[/size]
 
Bạn ghét cay ghét đắng sự hời hợt. Bạn cũng là một người có trách nhiệm và cực kỳ cao thượng. Khi mắc phải lỗi lầm hay rơi vào tình cảnh khó khăn, bạn luôn muốn tự mình gánh vác và vượt qua chứ không để người khác phải lo lắng hay chịu khổ cùng mình.
Những mối quan hệ bạn bè của bạn cũng rất sâu sắc và bền vững - bởi bạn luôn ưu tiên “chất” chứ không ham về “lượng” khi giao lưu kết bạn. Khi cảm thấy buồn bã hoặc chán nản, bạn làm chủ bản thân rất tốt và tìm mọi cách để tự vực dậy bản thân, bởi bạn hiểu rằng cuộc sống không đủ dài để tạm dừng hay quỵ lụy vì những điều vô nghĩa.

[size=6]D: Lựa chọn bức tranh này, chắc hẳn tâm hồn bạn lúc nào cũng đầy sức sống và trong trẻo như một khu vườn mùa xuân.[/size]
 
Nó cũng rất tự nhiên và không hề khó đoán. Mọi người ngưỡng mộ bạn vì bạn luôn vững vàng, tự tin trong cuộc sống. Bạn cũng là điểm tựa đáng tin cậy và luôn được những người xung quanh rất tin tưởng, yêu mến. Bạn không thích những thứ gì quá sặc sỡ, “đồng bóng” hoặc quá đơn giản, nhàm chán. Vẻ đẹp tự nhiên từ ngoại hình cho đến tâm hồn bên trong là điều mà bạn luôn hướng tới để hoàn thiện bản thân mình.
Về thời trang, bạn không thích chạy theo mốt - đôi khi bạn hoài nghi về những bộ trang phục mà người ta ồ ạt, đua nhau khoác lên người. Bởi vậy, bạn có một phong cách riêng nhẹ nhàng nhưng khá ấn tượng khiến những người khác khó lòng quên được.

[size=6]E: Bạn là một người sống có trách nhiệm với bản thân, hiếm khi đặt niềm tin vao thứ gọi là 'may mắn'.[/size]
 
Khi gặp vấn đề trở ngại, bạn quyết tìm cách giải quyết cho bằng được chứ không bao giờ chịu thụ động chờ đợi, mặc dù vẫn có những người chủ động muốn giúp đỡ bạn. Bạn có một cái nhìn khá thực tế về mọi khía cạnh của cuộc sống, ý chí của bạn bền vững và khó ai có thể lay động được.
Mọi người rất thích được làm việc với bạn nhưng nhiều khi họ lại trở nên ỷ lại và có tâm lý lợi dụng bạn cũng vì những lý do trên. Dù vậy, lúc nào bạn cũng là nguồn cảm hứng cũng như niềm tin cho mọi người khi cả nhóm cùng bắt tay vào làm một công việc. Bạn còn rất cầu toàn nữa, không bao giờ tỏ ra hài lòng cho đến khi mọi việc hoàn toàn diễn ra theo ý bạn mong muốn.

[size=6]F: Tính cách của bạn khá thoải mái, vô tư lự.[/size]
 
Dù vậy, bạn vẫn giữ một khoảng cách nhất định với họ để luôn có một không gian riêng dành cho bản thân mình. Bạn muốn rời xa tất cả mọi xô bồ xung quanh và ở một mình để có thể suy ngẫm về những điều ý nghĩa trong cuộc sống và tận hưởng chính bản thân mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn là người cô độc, bởi tính cách của bạn vẫn là quảng giao, dễ kết bạn và bạn có rất nhiều bạn bè. Bạn sống rất cởi mở, luôn lạc quan và có niềm tin. Bạn cũng là người rất biết trân trọng những gì mình đang có.

[size=6]G: Chà, bạn là một người khá cá tính.[/size]
 
Bạn thích làm bản thân trở nên nổi bật và khác biệt với những người xung quanh - nhưng không hề làm họ cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng bạn đang “chơi trội”. Bạn cũng có con mắt khá tinh đời, thường phát hiện ra những điều đặc biệt của mọi thứ trong cuộc sống mà những người khác thường không nhận ra hoặc bỏ qua .
Bạn yêu thích sự công bằng và luôn “chơi đẹp” trong mọi tình huống. Dù biết sự “chơi đẹp” của mình không được đáp lại hoặc bị người khác coi thường, bạn vẫn tỏ ra rất “trượng phu” và cao thượng, vì đó mới là phong thái của bạn - khiến bạn “đứng trên” những người đó. Về phong cách thời trang, bạn khá thanh lịch, nổi bật mặc dù không hề chạy theo mốt. Với những người thực sự thân thiết và hiểu bạn, bạn được đánh giá khá cao và vô cùng đặc biệt trong mắt họ.

[size=6]H: Bạn là người vô cùng nhạy cảm.[/size]
 
Bạn có cách nhìn nhận mọi vấn đề đa chiều, khách quan và vô cùng tỉnh táo trong mọi trường hợp. Những cảm xúc của bạn chỉ thực sự có ý nghĩa với chính bản thân bạn và bạn không bao giờ để chúng ảnh hưởng tới những người khác. Với bạn, điều quan trọng nhất trong cuộc sống là phải có ước mơ và luôn nỗ lực hết mình vì ước mơ ấy.
Bạn khó có thể hòa đồng được với những người theo chủ nghĩa thực tế, bởi bạn rất lãng mạn và giàu trí tưởng tượng. Không gì có thể ngăn cản được bạn mơ mộng và vẽ nên những bức tranh đầy màu sắc cho tâm hồn mình.

[size=6]I: Bạn là người rất bạo dạn, tự tin và sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi bắt tay vào làm một công việc nào đó.[/size]
 
Bạn không ngần ngại thay đổi và đánh đổi để hoàn cảnh hiện tại trở nên thú vị và ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, điều đó lại làm cho bạn trở nên kiệt quệ và khó lòng tiếp tục điều mà bản thân đang theo đuổi.
Bởi vì bạn tự tin, nên bạn rất thích tỏ ra nổi bật và là trung tâm của đám đông. Tuy nhiên, bạn không hề tạo cho người khác sự khó chịu hay cảm thấy bạn “lố bịch”, bởi sự nổi bật của bạn luôn “sáng bừng sức sống” khiến mọi người không thể ngừng dõi nhìn theo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)