Tin tức - pháp luật 2012-03-17 02:47:36

Nga giúp Việt Nam sản xuất tên lửa chống hạm--Tàu khựa sang đây a tiếp


Khoa học - Quân sự




[size=1]Nga giúp Việt Nam sản xuất tên lửa chống hạm[/size][size=2] Người đứng đầu Tập đoàn Hợp tác Kĩ thuật Quân sự Liên bang Nga, Mikhail Dmitriyev cho biết, Nga và Việt Nam đang có kế hoạch hợp tác sản xuất loại tên lửa chống hạm cận âm Uran ngay tại Việt Nam.[/size]>> Nga chế tạo máy bay không người lái cho Việt Nam

RIA Novosti dẫn lời ông Dmitriyev cho biết: “Chúng tôi đang có kế hoạch xây dựng tại Việt Nam một cơ sở sản xuất loại tên lửa đối hạm Uran (SS-N-25 Switchblade), theo một dự án tương tự như việc hợp tác sản xuất loại tên lửa BrahMos giữa Nga và Ấn Độ."

Tên lửa chống hạm Uran.
Tên lửa đối hạm cận âm Uran có thể được phóng đi từ máy bay chiến đấu, máy bay trực thăng, tàu chiến và các hệ thống phòng vệ bờ biển nhằm tiêu diệt chiến hạm của đối phương. Tầm bắn của loại tên lửa này lên tới 250km với khả năng mang theo một đầu đạn chứa 145kg thuốc nổ. Uran có thể bay với vận tốc siêu âm và đạt 1.110 km/h. Các nguồn tin cho biết, loại tên lửa Uran Nga hợp tác sản xuất với Việt Nam có khả năng vượt mọi hệ thống phòng không của đối phương.

Uran có thể được sử dụng trong mọi kiểu thời tiết, nhiều điều kiện chiến đấu và những vùng khí hậu khác nhau. Uran thường được biên chế chiến đấu dưới dạng tổ hợp phóng, có khả năng chuyển từ chế độ chờ sang chế độ chiến đấu và ngược lại trong khoảng thời gian ngắn.

Cũng theo ông Dmitriyev cho biết, việc tiến hành phát triển một phiên bản sửa đổi của loại tên lửa đối hạm Uran có thể được bắt đầu ngay tại Việt Nam trong năm nay. Trước đó, Nga và Ấn Độ đã cùng nhau hợp tác sản xuất thành công loại tên lửa tương tự với tên gọi BrahMos. Nó đã vượt qua tất cả các cuộc thử nghiệm và sẵn sàng được biên chế trong quân đội và Hải quân Ấn Độ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)