Hot boy - hot girl 2013-11-21 03:11:47

Ngắm ảnh cực xinh Hot girl Ngoại giao Ý Như :x


Cô bạn Ý Như khiến người xem ngây ngất với giọng hát trong trẻo cùng vẻ xinh xắn, rạng rỡ.
Cộng đồng mê nhạc cover đang chuyền tay nhau những video thể hiện các bài hit nhạc Việt như Tình yêu màu nắng, Nhớ lắm… của một cô bạn xinh xắn có tên lạ: Dương Ý Như.
Trong các bản cover, Ý Như đều khiến người nghe cảm thấy thú vị với phong cách nhí nhảnh, sôi động cùng chất giọng trong trẻo, luyến láy khá bắt tai của mình. Màn cover Tình yêu màu nắng của Ý Như thu hút khá đông lượt like của người xem, lượng truy cập đạt hàng chục nghìn lượt view.
Từng là thần dân của trường THPT Đan Phượng, nữ sinh có gương mặt xinh xắn này còn khiến bạn bè khâm phục với kiến thức giao tiếp tiếng Anh cực lưu loát.
Hiện tại, Ý Như đang theo học khoe Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao Việt Nam. 
Nét mặt thanh tú và mái tóc cắt cúp trước trán khiến nhiều người nhận xét, Ý Như có nét xinh xắn hao hao cô nàng boxing Khả Ngân. 
Ngoài khả năng cover nhạc Việt lẫn US-UK, nữ sinh Ngoại giao cũng khiến bạn bè bất ngờ với những màn nhảy cover Kpop cực bốc như I got a ​boy(SNSD), Falling into love (2NE1)…
Vẻ xinh xắn với đôi mắt to tròn của hot girl mê cover nhạc trong bộ đồng phục trường.
Ý Như pose ảnh trong một lần làm MC giao lưu trong chương trình quân đội. Cô nàng hot girl đa tài này cũng nhiều lần kiêm nhiệm vai trò MC dẫn dắt các hoạt động giao lưu văn nghê.
Mê nhạc Kpop, Ý Như hiện cũng là admin cho một fanpage tập trung đông đảo lượng fan của anh chàng Kris nhóm EXO, với lượng thành viên lên đến hàng chục nghìn teen.
Bản thân Ý Như cũng sở hữu hàng nghìn người đăng ký theo dõi trên trang cá nhân của mình. Như mọi teen girl, cô nàng cũng thích pose ảnh tự sướng và thường xuyên được hàng trăm người 'like' và khen ngợi vẻ xinh xắn, năng động.
Cô nàng sinh năm 1995 này cũng rất thích trò chơi F.S (fan sign). Sở hữu ngoại hình và chất giọng tốt, Ý Như đang dần được kỳ vọng trở thành gương mặt mới nổi bật trong làng nhạc cover đang phát triển rầm rộ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)