Hot boy - hot girl 2014-02-12 09:32:01

Ngắm cặp song sinh 10X Mỹ lai Hàn vô cùng đáng yêu


Không chỉ sở hữu nét đẹp lai xinh xắn, cặp sinh đôi Naomi và Lisa còn sớm bộc lộ được những cá tính rất riêng, được nhiều người thích thú, yêu mến.

Naomi và Lisa là cặp song sinh khá nổi trong giới ulzzang - cộng đồng hot boy, hot girl, nhóc tì có gương mặt thiên thần của Hàn Quốc. Hiện, Naomi và Lisa đều đã theo gia đình định cư tại Mỹ nhưng hai cô bé đáng yêu này vẫn có lượng fan lớn tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Dù không thường xuyên cập nhật thông tin nhưng trang fanpage của hai chị em tại Trung Quốc vẫn thu hút hơn 10.000 lượt like (thích).
Naomi và Lisa sinh ngày 9/11/2005, mang hai dòng máu Mỹ - Hàn.
 

  

Từ khi còn nhỏ, hai chị em đã được bố mẹ định hướng cá tính trong cách ăn mặc. Naomi mạnh mẽ, tomboy trong trang phục xanh lá, quần âu trong khi Lisa theo đuổi hình tượng dễ thương, ngây thơ với áo hồng, kẹp nơ.
Dù là chị em sinh đôi nhưng Naomi và Lisa không bao giờ mặc đồ hoàn toàn giống nhau.
 

  

Cả hai thường chọn một vài phụ kiện để điểm xuyết trên trang phục của mình cho ăn ý thay vì mặc trang phục giống nhau theo thói quen của các cặp song sinh.
  

Những chuyến dã ngoại lý thú, ghi lại khoảnh khắc đẹp của hai chị em.
 

  

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu Naomi và Lisa được các hãng thời trang trẻ em mời làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của họ.
 

Naomi hoạt bát, nghịch ngợm như con trai.
 

Lisa dịu dàng, đằm thắm từ nhỏ.
 

  

Hình ảnh mới nhất của hai chị em trên mạng xã hội. Càng lớn, cả hai đều bộc lộ những đường nét khác nhau rõ rệt. Naomi có gương mặt bầu và ngắn trong khi gương mặt Lisa dài và thon hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)