Sao thế giới 2016-04-05 07:03:29

Ngắm cô giáo tiểu học xinh đẹp nhất Trung Quốc


Nổi tiếng từ những bức ảnh mặc sơ mi trắng và quần jeans khi đang đứng trên bục giảng, cô giáo tiểu học Đường Đinh Đinh "đốn tim" cư dân mạng với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình.


Sinh năm 1993, quê ở Giang Tô, tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại ngữ (đại học Sư phạm An Khánh, tỉnh An Huy), hiện Đường Đinh Đinh đang là giáo viên Tiếng Anh của một trường tiểu học địa phương.


Từ nhỏ, Đường Đinh Đinh đã có ước mơ trở thành một cô giáo tiểu học giống như ông nội của mình, một thấy giáo mẫu mực, trí tuệ.


Lớn lên, mặc dù rất xinh đẹp, phù hợp với những ngành nghệ thuật nhưng Đường Đinh Đinh quyết tâm theo đuổi con đường học thuật với mong muốn trở thành một cô giáo, giảng dạy những điều hay lẽ phải cho học trò.


Thi đỗ vào trường đại học sư phạm An Khánh, Đinh Đinh rất chăm chỉ học tập, rèn luyện và cuối cùng, cô đã biến giấc mơ trở thành hiện thực, trở thành một giáo viên tiếng Anh xinh đẹp, giỏi giang.


Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người biết đến với cái tên "cô giáo hot girl", Đường Đinh Đinh vẫn duy trì nét sinh hoạt cũ của mình, không hề phô trương, khoe khoang.


Mới đây, Đinh Đinh đăng tải loạt ảnh cô mặc sườn xám, thể hiện tình yêu của mình với nghệ thuật thư pháp và hội họa.


Phong thái của cô giáo Đinh Đinh trang nghiêm nhưng thanh nhã, có cá tính mà không mất đi nét đẹp của phụ nữ phương Đông.


Bình thường, Đinh Đinh rất thích đọc sách và nghiên cứu cổ vật, thời gian rảnh rỗi sẽ viết thư pháp, rèn nét chữ, nết người.

Cô cũng đã giành được một số giải thưởng tại các cuộc thi thư pháp của tỉnh, chứng minh mình là một cô gái tài năng, xinh đẹp.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)