Sao thế giới 2011-01-06 07:12:11

Ngắm Justin Bieber "khoe bụng sáu múi"


Anh chàng trở thành hot boy được "săn đón" trên tạp chí đầu năm.

Tháng cuối cùng của năm 2010 đã khiến cho sức "nóng" của Justin Bieber càng ngày càng mạnh kể từ lúc anh chàng "dính" tới cô nàng Selena Gomez. Mới đây, một series ảnh của "hotboy Billboard" thực hiện bởi tạp chí danh tiếng Vanity Fair đã càng "củng cố" thêm sự thu hút của Justin. Trong những bức ảnh mang màu sắc trẻ trung của Justin, có một số là hình ảnh anh chàng được rất nhiều fans nữ "săn đón", thậm chí là còn "bám víu" nữa cơ. Nhưng theo đa số cư dân mạng thì tấm hình thu hút nhất chính là khi Justin… phanh áo khoe ngực và uống nước ngọt.






Những bức hình gây chú ý


Nhiều người để lại comment: "Cậu ấy trông thật dễ thương, tôi còn nhìn thấy cả… "bụng sáu múi" của Justin nữa kìa", "Hóa ra lời Rihanna nói về vẻ quyến rũ của Justin là thật, keke"…








Trở lại câu chuyện tình "tin đồn" giữa JustinSelena, sau khi những bức hình mới vô cùng tình tứ của cả hai trên một chiếc du thuyền hạng sang được công bố. Rất nhiều người hâm mộ của Justin tỏ ra khó chịu và tìm cách "xả lòng ghen tỵ" bằng việc lên Twitter của Sel để "ném đá". Trong đó, có rất nhiều người buông lời khiếm nhã, thậm chí là… dọa giết cô nàng "phù thủy tuổi teen". Nhớ lại cách đây không lâu, khi Justin quyết định làm bạn với cô Kim "siêu vòng ba", các fan girl hâm mộ quá đà cũng từng gửi thư… "dọa xử" tới Kim.












Không những vậy, có khá nhiều tin đồn về việc Justin quyết định "đóng cửa" Twitter và không up bất cứ thứ gì lên để bảo vệ sự riêng tư. Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là một câu chuyện được "thêu dệt" vô căn cứ. Chính Justin lên tiếng: "Người ta đồn tôi sắp ngừng dùng Twitter. Không và sẽ chẳng bao giờ có chuyện đó. Chả biết ở đâu ra tin đồn này nhưng thú thực, tôi thì luôn luôn thích nói chuyện với các fan bằng Twitter".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)