Truyện tranh 2009-05-06 08:53:00

Ngắm Lâm Tâm Như xinh đẹp trên đất Hàn Quốc


[Kênh14] - Xuất hiện trong chiếc váy đen nho nhã lịch thiệp, Lâm Tâm Như thể hiện thái độ tự nhiên, gần gũi cùng nụ cười thân thiện
Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài, Lâm Tâm Như vừa được phong tặng danh hiệu Đại Sứ Thiện Chí Seoul đối với cộng đồng Hoa Ngữ. Kể từ khi nổi tiếng với vai diễn nàng Hạ Tử Vy trong phim truyền hình “Hoàn Châu Công Chúa”, danh tiếng của Lâm Tâm Như đã được nhiều khán giả Hàn Quốc yêu thích không kém gì các diễn viên tại nước nhà.




Lâm Tâm Như diện 1 chiếc váy rất giản di

Trong thời gian này, Lâm Tâm Như còn có mặt trong phim hợp tác Hàn – Trung có tên “Sự báo thù của Sophie” cùng nam diễn viên Hàn Quốc So Ji Sub, đây cũng là một trong những nguyên nhân chị được chọn làm Đại Sứ Thiện Chí Seoul.


Lâm Tâm Như vinh dự nhận kỷ niệm chương

Lâm Tâm Như đã đến Hàn Quốc vào 4.5 để tham dự Liên Hoan Mùa Xuân Chào Seoul 2009 và sẽ ở lại đây đến tận 10.5. Chiều ngày 6.5, tại Seoul City Hall – Junggu, Lâm Tâm Như vinh dự tham dự Lễ tấn phong đại sứ. Xuất hiện trong chiếc váy đen nho nhã lịch thiệp, Lâm Tâm Như thể hiện thái độ tự nhiên, gần gũi cùng nụ cười thân thiện khi nhận giấy bổ nhiệm và kỷ niệm chương từ tay Thị trưởng Seoul – ông Oh Se Hoon.

Và dưới đây là những hình ảnh mới nhất của nàng Hạ Tử Vy!





Chị í có nụ cười thật thân thiện








Hạnh phúc khi nhận
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)