Hot boy - hot girl 2011-05-31 01:48:06

Ngắm Midu 'xanh xinh' trong nắng hè


[size=2]Cô bạn diện nguyên cả 'cây xanh', thậm chí bờm tóc, túi xách cũng… xanh luôn.[/size]


Sau "Cô nàng tóc rối", "Những thiên thần áo trắng", sự nghiệp trong "làng" showbiz của hotgirl Midu lên như diều gặp gió. Bởi sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, cô liên tục nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo… Đặc biệt, rất nhiều các đạo diễn đã tìm đến cô với lời mời tham gia phim của họ. Và mới đây, Midu đã "gật đầu" cho một vai diễn nàng cực ưng ý.


Đó là phim "Con trai con gái" do đạo diễn Kim Hyo Jung đã từng làm phim Mùi Ngò gai làm đạo diễn và ekip quay phim người Hàn quốc thực hiện.


Phim nói về cặp sinh đôi một nam một nữ, người con trai thì được cưng yêu hết mực, đứa con gái thì suốt ngày bị chèn ép, đánh đập và làm những công việc nặng nhọc trong gia đình.


Vai diễn của Midu là Lục Bình, cũng chính là cô con gái không may mắn đó. Tuổi thơ của nhân vật lớn lên trong nước mắt và chịu biết bao nhiêu tuổi hờn hắt hủi từ cha mẹ. Quan niệm con gái thì không cần phải học, sẽ làm cản đường công danh của cậu con trai khiến Lục Bình bị dập tắt ước mơ được vào đại học. Không thể chịu nổi cuối cùng cô đã bỏ nhà đi và thành công bằng chính nghị lực phi thường của một đứa con gái mạnh mẽ.


Khi được hỏi thích nhân vật Lục Bình ở điểm nào, Midu nhiệt tình chia sẻ: "Midu thích ý chí và nghị lực không bao giờ chịu chấp nhận số phận mà bằng mọi cách vươn lên trong cuộc sống. Sự bản lĩnh người gái hay khóc mỗi khi bị mẹ đánh ấy khiến Midu có nhiều cảm thông và gần gũi hơn bao giờ hết. Midu thấy xã hội mình bây giờ vẫn còn nhiều số phận đáng thương như vậy, chính sự cảm thông khiến mình thấy yêu nhân vật mình hơn.Nhân vật này không khó về mặt diễn xuất, mà khó ở chỗ lấy được sự đồng cảm của khán giả"


Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Võ thanh Hòa, Mai Phương, Lương Thế Thành, Kim Xuân, Mai Huỳnh, Kubi Thanh Hải…


Cùng chờ đón vai diễn ấn tượng này của hotgirl Midu nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)