Sao Việt 2018-07-17 04:07:24

Ngắm những hình ảnh này, nhận ra nhan sắc Khả Như không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào


Khả Như biến hoá đầy sexy trong bộ ảnh mới nhất.

Mới đây, Khả Như khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi quyết định cho ra mắt bộ ảnh mới với phong cách cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng. Đây là món quà nữ diễn viên muốn dành tặng cho người hâm mộ khi đột phá, táo bạo trong cách xây dựng hình tượng của bản thân.

Từ trước đến nay, có lẽ khán giả đã quen với hình ảnh một Khả Như mặn mà, sắc sảo và đầy quyền lực, nhưng có lẽ hình ảnh Khả Như sexy và “ướt át” đến thế này cũng hiếm khi có ai ngờ tới.





Với riêng Khả Như, bản thân cô tự nhận mình đôi khi rất cá tính trong nghệ thuật nhưng sau tất cả, vẫn là một cô nàng “bánh bèo” chuộng vẻ đẹp nữ tính và rất thích điệu đà như bao bạn gái khác. Thế nên, khi được dịp khơi dậy “chất đàn bà” trong bản thân, người đẹp gốc Hậu Giang luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào.

“Nàng mèo” bật mí, buổi chụp ảnh cho những shot hình này là trải nghiệm vô cùng thú vị. Một cơ hội để Khả Như được thả hồn thư giãn sau những giờ phút “quậy tung trời” hay phải tập trung diễn xuất khi trên sân khấu.

Hữu ích mỗi ngày

Những yếu tố giúp Galaxy A8 Star tạo ra bức ảnh 'đẹp trong tích tắc, chớp mắt đã thành sao'
Với Khả Như, việc theo đuổi nghệ thuật nói chung hay hoạt động trong showbiz nói riêng luôn đòi hỏi việc biến hóa và tươi mới mỗi ngày. Đó chính là lý do vì sao cô quyết tâm thực hiện bộ ảnh này cũng như ấp ủ cho một vài dự án cá nhân còn hoành tráng hơn trong thời gian sắp tới.





Khả Như khiến khán giả không rời mắt khi quá quyến rũ trong bộ ảnh mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)