Hot boy - hot girl 2015-05-02 09:40:07

Ngắm nữ cảnh sát đẹp tựa hot girl.Ngay từ giây phút chốc ta vô tình thấy nhau trong lòng a đã lỡ thương e rồi



Khi nhìn ngắm Phạm Ngọc Hoàng Anh, ít ai có thể ngờ rằng cô nàng xinh đẹp này lại là một nữ cảnh sát.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống theo ngành an ninh, Phạm Ngọc Hoàng Anh (sinh năm 1990) cũng nhanh chóng được tiếp xúc và được định hướng từ khi còn nhỏ.

Ngay từ tấm bé, cô gái xinh đẹp này đã được dạy bảo để biết yêu quý, coi trọng cái nghề luôn được gọi là "đầy tớ của dân" - Cảnh sát.

Hoàng Anh chia sẻ: "Từ nhỏ, tôi đã có ước mơ trở thành một nữ cảnh sát giống mẹ. Mẹ là một người kiên định và là một phụ nữ mạnh mẽ trước mọi gian khó, thử thách.

Cũng nhờ hình mẫu của mẹ mà tôi đã có ước mơ đến một ngày được khoác lên mình bộ cảnh phục và quyết tâm thi vào học viện cảnh sát".





 "Bản thân tôi thấy được rằng mình cũng đã gặp được nhiều may mắn khi có thể trúng tuyển vào trường Học viện Cảnh sát và đến lúc này được giữ lại công tác tại trường.

Tuy không trực tiếp chiến đấu mỗi ngày như những đồng sự khác nhưng tôi vẫn luôn tự hào là một chiến sĩ cảnh sát và vẫn đang cố gắng làm tròn bổn phận của mình" - Hoàng Anh chia sẻ về công việc của cô.

Được biết, thời còn là một cô sinh viên, Hoàng Anh cũng từng tham gia cuộc thi Miss Thăng Long năm 2009. Khi đó, Hoàng Anh đã lọt vào top5 và giành giải Miss Duyên dáng của cuộc thi.











Ảnh: Pumn Trần
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)