Hot boy - hot girl 2011-06-02 15:33:05

Ngắm sao Nhật 9x hồn nhiên trong sáng trên Playboy


[size=2]Ai bảo cứ lên Playboy là không trong sáng nhỉ![/size] Nhắc tới tạp chí Playboy thì ai cũng nghĩ ngay tới những hình ảnh…người lớn và 18+, nhưng thực tế đôi khi không phải ngôi sao nào xuất hiện trên tạp chí này cũng "lột…gần sạch" với những tư thế sexy quá mức, nhất là khi ngôi sao đó có hình tượng trong sáng. Ví dụ tiêu biểu chính là sự xuất hiện của Maeda Atsuko, thành viên nhóm thần tượng nữ Nhật Bản AKB48, trên ấn phẩm mới nhất của tuần san Playboy tại Nhật.

Bộ ảnh của Maeda Atsuko được đăng tải có chủ đề ngày nghỉ nên ngôi sao 9x xinh xắn này đã hồn nhiên thể hiện những sắc thái đa dạng của một cô nàng yêu đời đang hớn hở đón hè sang trong những bộ trang phục mát mẻ, thoải mái khi mặc ở nhà nhưng cũng cực dễ thương, làm nổi bật vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của Maeda.

Ngôi sao sinh năm 91 này hiện nay là thành viên nổi nhất trong nhóm AKB48 với lực lượng fan đông đảo nhất so với hơn 40 thành viên còn lại của nhóm, đồng thời Maeda cũng luôn bận rộn với những dự án phim điện ảnh và truyền hình bên cạnh các hoạt động thường kì với AKB48.

Cùng iOne ngắm trọn bộ ảnh Maeda Atsuko trên tuần san Playboy nè:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)