Người mẫu - hoa hậu 2011-03-24 04:26:57

Ngắm vẻ đẹp của những nàng WAGs mới


Thế giới vợ/bạn gái cầu thủ trở nên nhộn nhịp khi có sự gia nhập của những chân dài đình đám như nữ ca sĩ bốc lửa Shakira, người đẹp ngực trần Emily O'Hara…

Emily O'Hara - Tom Cleverley


Chưa có nhiều tên tuổi trong làng túc cầu, song Tom Cleverley lại nổi như cồn nhờ cô bạn gái xinh như mộng. Vẻ bề ngoài chẳng lấy gì làm nổi bật nhưng cầu thủ khoác áo MU đã cưa đổ chân dài cực kỳ nóng bỏng. Cái tên Emily O'Hara có lẽ chẳng xa lạ gì với cánh mày râu xứ sương mù bởi cô nàng xuất hiện đều như vắt chanh trong tình trạng thiếu vải trên các tờ tạp chí.

Lisa Snowdon - Jay Bothroyd


Chuyện "phi công trẻ lái máy bay bà già" không phải hiếm trong giới cầu thủ và Jay Bothroyd cũng nằm trong số đó. Chuyện tình của chân sút chủ lực của Cardiff City với ngôi sao truyền hình lớn hơn anh 10 tuổi, Lisa Snowdon trở thành vấn đề bàn tán sôi nổi.

Frankie Sandford - Wayne Bridge


Sau thời gian đau khổ vì tình và "gặm nhấm" nỗi đau bị phản bội, giờ đây con tim của hậu vệ người Anh đã vui trở lại khi tìm được hạnh phúc bên nữ ca sĩ nhóm nhạc The Saturdays, Frankie Sandford. Thời gian đầu, cặp đôi còn hẹn hò lén lút để che mắt báo giới nhưng giờ đây Wayne Bridge và nữ ca sĩ xinh đẹp đã công khai tình cảm.

Helen Flanagan - Scott Sinclair


Làn da trắng hồng, đôi mắt xanh hút hồn cùng thân hình gợi cảm là những ưu điểm giúp người đẹp Helen Flanagan nổi tiếng. Gặp nhau trong một bữa tiệc hồi tháng 12, nữ diễn viên kiêm người mẫu 20 tuổi và Scott Sinclair của Swansea City đã nhanh chóng hẹn hò nhau.

Lara Alvarez - Sergio Ramos


Theo báo chí thì mối lương duyên của cặp đôi này bắt đầu nảy sinh thì một hoạt động từ thiện được tổ chức bởi kênh Marca TV và Alvarez làm người dẫn chương trình. Ngay kể từ giây phút đầu gặp gỡ, nữ phóng viên rực lửa có duyên ăn nói đã lập tức "lọt vào mắt xanh" của hậu vệ đa tình. Với khả năng cưa gái thuộc vào loại thượng hạng của Ramos, cô nàng Alvarez thật khó né được "đòn".

Shakira - Gerard Pique


Chuyện tình giữa ngôi sao Barcelona và nữ ca sĩ bốc lửa Shakira đã tốn biết bao giấy mực của báo giới. Nhiều nguồn tin cho rằng đôi trai gái lén lút quan hệ với nhau nhưng cả hai liên tục chối bay chối biến. Nghi ngờ càng lên đến đỉnh điểm khi người đẹp "Waka Waka" tuyên bố chia tay với bạn trai khi đã có 11 năm mặn nồng. Sau thời gian chơi trò trốn tìm với giới truyền thông, giờ đây Shakira và trung vệ điển trai đã công khai tình cảm.

Thu Trang

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)