Hot boy - hot girl 2017-08-27 10:54:20

Ngân 98 tự nhận "có thù với áo lót", thích nhất mốt không nội y


Ngân 98 tự tin chia sẻ: "Với lợi thế hình thể sexy, đặc biệt vòng 1 đầy đặn tự nhiên, tôi thích mặc những trang phục mát mẻ, thoải mái.

Hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) năm nay mới 19 tuổi nhưng đã nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ chăm chỉ mặc táo bạo, “chín ép” trước tuổi. Vừa qua, thanh nữ thu hút đông đảo sự chú ý khi tham dự vòng casting Gương mặt thương hiệu - The Face 2017 nhưng rất tiếc không lọt vào vòng ghi hình.

Chia sẻ về phong cách cá nhân, Ngân 98 chuộng gu mặc phóng khoáng, đặc biệt về mùa hè. Chẳng hạn như thiết kế hai dây, xẻ sâu hoặc trễ nải được người đẹp ưa thích mặc mỗi ngày. Cô chia sẻ: "Với lợi thế hình thể sexy, đặc biệt vòng 1 đầy đặn tự nhiên, tôi thích mặc những trang phục mát mẻ, thoải mái. Gu thời trang của tôi cực kì giản dị, kín cổ cao tường cũng được nhưng phải mỏng mà không mỏng thì phải ngắn và gợi cảm. Tôi hướng theo phong cách trẻ trung, cá tính kiểu ngầu ngầu mà nhìn dễ thương."

Cô nàng 9X tiết lộ: "Tôi có tật xấu là không thích mặc đồ lót, kể cả loại đồ lót kiểu dán ngực. Nếu áo quá mỏng và sáng màu thì tôi sẽ dán, còn lại tôi thường thích phong cách không nội y. Tôi là cô gái có thù với áo lót."

Người đẹp có phong cách thời trang táo bạo này chia sẻ khi còn ở chung với gia đình, Ngân 98 thường bị mẹ thúc ép mới chịu diện nội y, còn giờ đây thì "vô tư thả rông".



Ngân 98 thừa nhận có tật xấu không thích mặc áo lót


Hot girl chuộng mặc thoải mái từ nhỏ, chứ không phải bây giờ mới chạy theo mốt. "Vì phát triển sớm so với các bạn cùng lứa nên khi tôi diện quần áo mát mẻ thì càng tôn lên cái dáng thiếu nữ gợi cảm, điều đó cũng vô tình khiến cho mọi người nghĩ rằng tôi mặc hở bạo để gây sự chú ý. Thực sự mà nói thì là con gái, ai cũng thích mình được chú ý hết nhưng cái mục đích muốn người ta chú ý đến mình để làm gì thì mới là quan trọng", Ngân 98 bộc bạch.

Dù vậy vòng 1 đồ sộ tạo nên thương hiệu của mình cũng khiến Ngân 98 gặp không ít phiền toái. Kể về nỗi khổ có vòng 1 lớn, thanh nữ cho hay: "May mắn sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên nhưng tôi gặp không ít khó khăn khi mặc đồ như như áo sơ mi và áo dài thường hay bị đứt cúc. Hồi còn đi học, tôi rất hay bị bạn bè chọc và nhòm ngó."

Ngân 98 chưa bao giờ giải thích, thanh minh với bất kì ai về vấn đề ăn mặc, kể cả với phụ huynh. Cô cho rằng, người yêu thương, tin tưởng cô sẽ hiểu cho cá tính của cô: "Thời gian gần đây, tôi thường xuyên được fan khen về phong cách ăn mặc dễ thương, nhí nhảnh, mặc dù vẫn rất là sexy. Tôi cảm thấy dần dần đã có nhiều bạn trước đây không thích tôi thì bây giờ đã hiểu được phần nào đó về tôi và có thiện cảm hơn với tôi".

Với bất kể loại hình quần áo táo bạo nào, Ngọc Ngân đều cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc. Cô nghĩ cách ăn mặc không nói lên được hoàn toàn một con người ra sao, mặc như thế nào cũng được miễn là thoáng mát. Đó là nguyên nhân vì sao, cô nàng đã dám trải nghiệm tất cả những mốt mặc "hot" nhất hiện nay.

Loạt ảnh dưới đây sẽ lột tả rõ hơn phong cách thời trang của Ngân 98:





Đây là những hình ảnh mới nhất của cô nàng trong chuyến du lịch Singapore. Cô diện mốt quần 5cm siêu ngắn đi dạo phố như lúc đi biển chơi




Sau khi "nâng cấp" vòng 3, Ngân 98 càng tích cực mặc quần siêu ngắn hơn


Ngân 98 trải nghiệm mốt mặc khoe chân ngực được nhiều sao ngoại ưa chuộng








Phong cách thời trang thoải mái, phóng khoáng của Ngân 98
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)