Nghệ thuật sống 2011-03-24 06:00:58

Ngàn lời yêu thương anh trao về em...!


[size=1]Ngàn li yêu thương anh trao v em…![/size]
Hunh Ngc Anh


- Em có biết…! Anh yêu em nhiều, hơn cả bản thân anh bây giờ, quan trọng hơn cả cuộc sống của anh hiện tại nữa em ah. Ngay lúc này đây anh đang rất nhớ em, hầu như bao suy nghĩ của anh dều hướng về phía em mất rồi.



Tuy mình mới gặp nhau đây nhưng sao khi bước chân em vừa cất đi thì nỗi nhớ kia lại đến nhanh như vậy nhỉ? Chẳng phải do trí nhớ của anh có vấn đề cũng chẳng phải trí nhớ của trái tim anh kém đâu em.. Vì tại mình có quá ít thời gian dành cho nhau. Nên trí nhớ của anh và con tim anh chưa kịp lưu lại hết tất cả những cử chỉ của em, hình bóng em, nụ cười và ánh mắt dịu dàng nồng ấm kia.

Từ ngày em đến, cuộc đời anh bỗng thay đổi nhiều, vui hơn. Anh cám ơn cuộc sống này lắm lắm,vì đã sắp đặt cho mình gặp nhau, yêu nhau… Khi em đến em đem theo bao nhiêu nỗi niềm đến tặng anh. Niềm vui của cuộc sống, niềm tin vào ngày mai, nụ cười cho hiện tại, và lãng quên cho nỗi buồn. Và cũng chính em đã cho anh biết nhớ nhung, chờ mong thấp thỏm khi hẹn hò, và cả nỗi buồn kinh khủng, suy sụp khi em nói tiếng chia tay..

Anh cảm nhận được tình yêu sâu nặng của em dành cho anh, nhưng sao số phận trớ trêu với chúng mình quá phải không em.. Có bao giờ em đặt câu hỏi như vậy với Ông Số, Bà Phận đã sắp xếp mình gặp nhau, yêu nhau lúc này không nữa… Sao chẳng cho mình gặp nhau lúc thích hợp chứ… Sao cứ luôn phải thử thách, đánh đố với tình yêu mình như vậy em nhỉ.. Ngay từ lúc mình gặp nhau cũng đã thử thách mình, em có nhớ kỉ niệm đó không? Ngày em gặp anh, mình hoàn toàn trái ngược nhau em nhỉ. Em thì bướng bỉnh, còn anh thì ngang tính. Có khi sắp phải đổ ra chiến tranh rồi…em còn nhớ không… Tưởng chừng như không thể hòa hợp được… vậy mà yêu nhau nhanh và nặng lòng đến vậy.

Em ơi..! Có khi nào số phận muốn mình đến với nhau nhưng phải trải qua trăm nghìn chông gai thử thách không? Nếu có như vậy em có muốn tiếp tục đi tiếp với anh không, tình yêu của anh?

Cũng có thể số phận muốn mình bắt đầu một chuyện tình thật đẹp và lãng mạng thật là nhanh. Để rồi lại gián đoạn, làm cho ta lạc nhau giữa dòng đời thiên biến kia. Rồi lại một ngày đem cả hai ta về lại với nhau, về lại với tình yêu vẫn cháy trong tim của anh và em mặc cho khoảng cách và thời gian bấy lâu nay… Rồi mình lại có một kết cuộc thật tốt đẹp, thật có hậu mà anh và em vẫn thường ước mơ mỗi khi cùng tâm sự về ngày mai, về tương lai, về hạnh phúc của đôi mình…

Em và anh mình có thể đặt hy vọng vào tình yêu này của mình không em? Anh luôn hy vọng và đặt niềm tin vào tình yêu này của chúng mình. Tình yêu của mình không được gọi là đẹp, nhưng cũng hạnh phúc trọn vẹn đó chứ nhỉ! Anh biết tình yêu này niềm vui thì ít thôi, nhưng nỗi buồn, lo lắng thì chồng chất lên nhau quá nhiều sự việc. Lời thị phi, miệng đời đa đoan, trêu ngoa, châm chọc diễn ra dồn dập, tới tấp với hai ta. Anh hiểu hết cảm giác mệt mỏi, chán chường về cuộc tình bế tắc này. Nhưng có lẽ em thấy được tình yêu chân thật này của anh nên đôi khi em cũng xuôi lòng theo anh.. Nhưng tất cả vẫn chưa dừng lại, mai kia còn có thể lại tiếp tục. Anh sợ em không thể vượt qua được những khoảng cách, những trắc trở thường nhật để đến với nhau. Anh biết em luôn cần một trái tim biết chia sẽ những khó khăn, một suy nghĩ để cảm thông nhau, một bờ vai vững chắc để em tựa khi dòng đời trôi qua em nhanh quá đã làm em quá mệt mỏi. Cần thêm một vòng tay đủ rộng nữa để ôm hết cuộc đời em, che chở cho em, cho những gì thuộc về em, về quá khứ của em.Cũng cần lắn một đôi bàn tay nữa em nhỉ, để kịp níu đôi tay nhỏ bé của em để em có thể đưng thẳng lên, không phải ngã quỵ khi mất điểm tựa nữa…à tiếp tục bước đi…Anh có thể đem những thứ em cần không, tình yêu của anh ơi… hãy trả lời anh đi.??

Có lẽ nếu chúng mình không thành thì anh sẽ mãi lưu giữ tình yêu này của mình về mãi ngàn sau.. Dù điều đó có xảy ra đi hay chăng nữa, nhưng em hãy nhớ rằng mọi con đường em đi, đoạn đường em bước và cả niềm vui lẫn nỗi buồn của em anh đều dõi theo từng ngày. Khi em thấy cô đơn, trống vắng, mất hết lòng tin vào những con người đi qua đời em, em cảm thấy suy sụp, hụt hẫn nếu em vẫn còn tin vào anh, tình yêu của anh và thật sự cần anh, anh hứa sẽ đến với em trong mọi hoàn cảnh dù cho anh biết trước sau đó em trở về với cuộc vui của em hoặc sẽ lại cất bước nhẹ nhàng như bao lần em đã làm với anh, em đã đến và đi như vậy đó.. NHƯNG ANH VẪN CHẤP NHẬN, anh chẳng oán trách hay hờn giận gì em đâu! Bởi vì anh còn yêu em, còn mãi yêu em, anh hiểu em, anh biết em cần một người ngồi nghe em khóc, hoặc làm bạn tâm sự, chia sẽ với em, mỗi khi em cần. Nên anh sẽ đến, đến đem tình yêu chân thành để tạo dựng lại niềm tin trong em, để em cảm thấy vẫn còn có thể tin tưởng được ít nhất là 1 người… Chính là anh….

Anh yêu em nhiều nên anh không muốn em gặp phải bất cứ chuyện gì có buồn tuổi, phiền não hay cô đơn, trống trãi trong một phút giây nào….Anh giành cho em tất cả những gì tốt đẹp nhất cho em rồi đó…Em cứ yên tâm mà vững bước tiến tới đi em nhé.. không cần nhìn lại phía sau đâu… Đừng quan tâm đến anh phía sau, em cứ cười vui, sống thật hạnh phúc thì đó là bao nhiêu niềm vui và của anh đó. Anh yêu em!

Anh yêu em nhiều quá mất rồi. Anh có thể hy sinh cho e mọi thứ, tất cả cũng giành cho em thôi…A đi nhưng cất bước không đành, a không thể quên được ánh mắt trìu mến mỗi khi em nhìn anh.Nhớ những nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện khi bên cạnh anh.Anh yêu những lúc chỉ còn lại hai ta với tình yêu nồn nàn đó lắm.Mỗi khi như vậy anh chẳn muốn mình mất thời gian vô ích cho giận hờn, oán trách đâu em àh…Tình yêu anh giành cho em nhiều bao nhiêu em cảm nhận được mà…..Lúc đó anh chỉ muốn nhìn em thật là rõ, hôn em thật sâu và hòa nguyện vào nhau chẳn muốn nghĩ đến gì về mọi thứ bên cạnh và cuộc đời đa đoan kia nữa…….Ngay bây giờ đây, anh nhớ em nhiều lắm.Nhớ nhiều đến nỗi không thể tả được nữa….Ước gì mình có thể gặp nhau bây giờ em nhỉ..cho anh thôi bớt nỗi nhớ này….Cho anh có niềm vui, có hy vọng, sức sống, niềm tin nữa……Khi nào em ngủ dậy, đọc notes xong nhớ điện thoại liền cho anh em nhé…..anh mong được gặp em lắm….!


Anh yêu em.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)