Hot boy - hot girl 2021-10-02 15:18:46

Ngán ngẩm gái đẹp để lộ nơi ở bừa bộn như bãi rác


Thời gian qua, việc các trai xinh gái đẹp ra ngoài đẹp long lanh, nước hoa xịt thơm khắp người nhưng nơi ở lại bừa bộn không còn là chuyện hiếm gặp.

Bổ sung vào "bộ sưu tập" hot girl ở bẩn mới đây là một cô nàng có tên Hứa Tĩnh Uyển, đến từ Hà Nam (Trung Quốc). 9X sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng,… cùng gu thời trang chất chơi.



Trên trang cá nhân, không thiếu những bức hình nàng hot girl khoe ảnh sống ảo xinh đẹp cùng những chiếc view xịn sò.

Thế nhưng, trong một livestream mới đây, khi người bạn vô tình lia máy quay, Tĩnh Uyển đã để lộ căn phòng ngủ siêu bừa bộn. 



Hình ảnh ghi lại, quần áo, giày dép vứt lung tung khắp nơi. Khu vực bàn và ghế ngồi cũng chất đống mỹ phẩm, đồ dùng,… Có lẽ vì quá xấu hổ nên gái xinh đã phải dùng tay che mặt.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Trong khi một số bày tỏ sốc khi nhìn cảnh này, số khác lại đoán có lẽ đây là ở một khách sạn nào đó và nàng hot girl chỉ là chưa kịp sắp xếp đồ thôi.
TÀI TRỢ
Cùng xem thêm những pha ở bẩn nhìn thôi cùng sốc tận óc:


Một chủ nhà sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt. Căn phòng không khác gì một bãi rác thải, nền nhà chi chít tàn thuốc, đồ ăn, đồ uống vứt la liệt, ngay cả những chiếc gối cũng mốc meo đen sì.


Bài đăng bóc phốt gái xinh ở bẩn của một chủ trọ đến từ Bắc Ninh. Trước khi khách trả phòng, chủ nhà đã nhắc nhở cô gái trẻ phải dọn dẹp sạch sẽ nhưng khi rời đi người này vẫn để lại vô số rác thải.


Đây đích thị là phòng chứa rác chứ không phải phòng trọ nha quý vị.


Dân mạng thắc mắc không biết cao nhân phương nào có thể ở trong căn phòng vừa ẩm mốc vừa lắm rác thế này.


Hình ảnh về một số trường hợp ở bẩn trước đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)