Hot boy - hot girl 2015-04-07 16:31:11

Ngẩn ngơ ngắm thân hình "đồng hồ cát" của hot girl TQ. Hãy cầm khăn giấy lên và đi =))))


Lâm Kha Đồng có gương mặt búp bê và số đo “chết người”: 91 – 63 – 91.

Một khuôn mặt xinh xắn, ngây thơ như búp bê, mái tóc dài đen truyền thống và một cơ thể vô cùng nóng bỏng… Đó là những ưu thế ngoại hình khiến Lâm Kha Đồng nhanh chóng trở thành một trong nhữn hot girl được yêu thích nhất Trung Quốc.

 

Hot girl Lâm Kha Đồng

Lâm Kha Đồng là một trong những “hoa khôi” của Học viện Hý kịch Bắc Kinh. Cô cao 1m72 với cặp chân thẳng, dài và số đo 3 vòng tuyệt mỹ: 91 – 63 – 91. Với vóc dáng “đồng hồ cát” này, Kha Đồng không chỉ được ca ngợi khi đi học mà còn là một người mẫu ảnh, game và mẫu xe hơi đắt sô. Ngoài ra, mỹ nữ họ Lâm cũng được mời tham gia một số dự án điện ảnh ở Trung Quốc.

Mới đây, Lâm Kha Đồng lại trở thành cái tên hot trên mạng sau khi tung ra bộ ảnh “kín cổng cao tường” trong trang phục nữ sinh thuần khiết. Dù không sexy, nóng bỏng như các tạo hình quen thuộc trong những bộ ảnh trước đó nhưng vẻ đẹp của Kha Đồng vẫn được cư dân mạng không tiếc lời khen tặng.

Dù là một hot girl trên mạng và ở trường như Lâm Kha Đồng vẫn có sở thích bình thường như những thiếu nữ khác. Cô tự nhận mình là người lãng mạn và tình cảm. Món đồ mà Kha Đồng yêu thích nhất là những con búp bê nhỏ. Ngoài giờ học tập, làm việc, “hoa khôi” Học viện Hý kịch Bắc Kinh thích nghe nhạc, xem phim online và chụp ảnh. 

 

 

Lâm Kha Đồng là "hoa khôi" Học viện Hý kịch Bắc Kinh 

 

 

Cô có thân hình nóng bỏng, cùng số đo 3 vòng: 91 - 63 - 91. 

 

… và một gương mặt xinh như búp bê. 

 

Kha Đồng hiện là một trong những mẫu ảnh, game được yêu thích ở Trung Quốc. 

Theo Thanh Trúc (Sina / Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)