Sao thế giới 2016-07-20 15:59:06

Ngẩn ngơ vì vẻ mơn mởn của Miranda Kerr


Miranda Kerr tươi mơn mởn, trẻ trung như thiếu nữ trong buổi chụp hình thời trang.



Miranda Kerr chụp hình cho Bond

Siêu mẫu người Úc Miranda Kerr hiện đang ở Malibu để thực hiện bộ hình quảng cáo áo tắm cho thương hiệu Bond. Người đẹp nổi bật với vẻ ngoài ngọt ngào, tươi trẻ và vóc dáng rất quyến rũ. Ở tuổi 33, chân dài xứ chuột túi vẫn có nhan sắc được đánh giá là tươi tắn không thua gì các cô gái đôi mươi.

Trong những bộ áo tắm kiểu dáng từ cổ điển tới thời thượng, Miranda Kerr khoe vòng 1 đầy đặn hơn hẳn trước kia, khiến người ta khó rời mắt.



Cô khoe dáng đẹp giữa biển Malibu

Mỹ nhân má lúm đã chứng minh cho câu "gái một con trông mòn con mắt". Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn lọt top các siêu mẫu của thế giới nhờ hình thể hoàn hảo. Miranda Kerr thực hiện chế độ ăn, tập, chăm sóc da nghiêm túc để duy trì nét thanh xuân. Cô còn yêu thích làm đẹp tới mức mở riêng một thương hiệu chăm sóc da có nguồn gốc hữu cơ mang tên Kora.

Thần thái luôn rạng rỡ của Miranda Kerr cũng là điều khiến cô trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 33. Dưới ánh nắng gắt của mùa hè Malibu, siêu mẫu xinh đẹp vẫn luôn thường trực nụ cười trên môi. Thái độ làm việc chuyên nghiệp và dễ chịu của cô khiến mọi việc diễn ra rất thuận lợi.

Dường như mối quan hệ tình ái với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel đang "xuôi chèo mát mái" khiến Miranda Kerr càng thêm hấp dẫn và gợi cảm. Mới đây cánh săn ảnh phát hiện ra cô đeo một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út. Nhiều người cho rằng người đẹp đã đính hôn cùng tỷ phú trẻ nhất thế giới.











Vẻ đẹp trẻ trung, tươi rói của Miranda Kerr





Vóc dáng quyến rũ của bà mẹ 1 con Miranda Kerr



Chiếc nhẫn ở ngón áp út trên tay người đẹp được cho là nhẫn đính hôn



Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)