Games 2011-06-16 08:09:08

Ngất ngây hè 2011 cùng game online Asiasoft


Trích từ: http://event.asiasoft.net.vn/He11

Mùa hè đang đến gần cũng là lúc nhà phát hành Asiasoft chúng tôi ráo riết chuẩn bị tung ra hàng loạt các sự kiện, dự án mới để nhằm phục vụ những khách hàng thân thiết và thu hút cộng đồng game thủ, nhất là khi giới học sinh, sinh viên đang được nghỉ ngơi sau một năm học hành căng thẳng.
Tiết trời của ngày hè nhiệt đới như đã dịu lại nhường chỗ cho sức nóng lan tỏa từ chuỗi sự kiện mang tên “Ngất ngây hè 2011 cùng Asiasoft”. Đến với sự kiện này, các bạn sẽ được trải qua ngày hội của những trò may rủi cực kỳ hồi hộp, dành lấy cơ hội nhận lãnh được các phần quà vô cùng giá trị trong game.






Điều đặc biệt mà phía công ty Asiasoft muốn dành tặng đến toàn thể cộng đồng người chơi của mình, nhất là những nhóm game thủ lâu nay luôn bận rộn với công việc đèn sách, không có nhiều thời gian chơi để bắt kịp với các bạn khác. Theo đó bạn chỉ cần một chút may mắn là bạn đã có cơ hội giúp nhân vật trong game của mình thăng tiến trở thành “siêu mạnh”, sở hữu những bộ đồ “siêu khủng” mà ai ai cũng ao ước.

Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn game thủ đang chơi các game online do Asiasoft phát hành sau đây: Thiên Tử, Thế Giới Bá Vương, Linh Thú, Tam Quốc Chí.

Trò may rủi số 1: Được ăn cả - Ngã về không

Trò may rủi số 2: Con số may mắn

Thời gian diễn ra sự kiện: Bắt đầu từ 16:00 – 14/06/2011. Kết thúc 19:00 – 30/06/2011

Xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện: [url=" http:=]Tại Đây[/url]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)