Ôtô - xe máy 2012-04-10 21:39:14

Ngày "đen đủi" của các siêu xe Ferrari


[justify] Trong một ngày mà có tới hai chiếc siêu xe Ferrari gặp phải những vụ tai nạn vì những lí do rất "hi hữu".[/justify]

[justify]Ferrari F512 M gặp tai nạn vì… cứu một con nhím


Chiếc xe đã "bị thương" vì người chủ muốn tránh một chú nhím băng qua đường

[/justify]
[justify]Một sự kiện đáng chú ý đã xảy ra tại một khu rừng ở Đức. Joerg Daecher, một doanh nhân 53 tuổi, trên đường lái xe từ chỗ làm về nhà với chiếc Ferrari F512 M của mình trên đường B64 gần Eschershausen ở Lower Saxony, ông bắt gặp một con nhím chạy băng qua đường. Thay vì cán qua con vật nhỏ bé có gai ấy, Daecher đã không ngần ngại bẻ lái để tránh không đâm phải sinh vật này. Chiếc Ferrari trượt trên những chiếc lá ướt rơi trên đường và đâm vào barrier ở bên đường. May mắn là cả người lái xe và con nhím đều không bị hề hấn gì. Tuy nhiên thiệt hại đối với chiếc Ferrari cổ được ước tính khoản 36,5 nghìn euro.

Ferrari California "hôn mông" hai chiếc Limousine


Vụ tai nạn liên hoàn khiến ông chủ của chiếc Ferrari vô cùng "đau đầu"
Một chiếc California Ferrari đã đâm vào hai chiếc limousine ở Tokyo, Nhật Bản gây ra một vụ đâm liên hoàn khá tốn kém và khiến người chủ của nó sẽ rất “đau đầu”. Lái xe bị mất lái trên một con đường rất đông và đã đâm vào phía sau của chiếc Limo màu trắng.

Theo ANTD

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)