Phim ảnh 2013-08-24 02:34:13

Ngày em trở lại


Tình hình là em rất mún đc xem lại bộ phim Ngày em trở lại mà ko thể tìm đc link nào có full tập. Các bác tìm giúp em đc ko ạ, em cảm ơn các bác rất nhìu nhìu.

Xem Phim Ngày Em Trở Lại
Ngày cập nhật: 17:24:51 | 29/06/2011

Ngày Em Trở Lại được sản xuất vào năm 2005, do đạo diễn Kim Myeong-wook , với sự tham gia của các diễn viên Kim Hyo Jin, Kim Joo Seung, Kim Nam JinPhim Ngay Em Tro Lai thuộc thể loại phim Tinh Cam do Han Quoc sản xuất. Tựa đề phim tiếng anh là Ice Girl. Bên dưới là nội dung và hình ảnh trong phim (Ice Girl 2005).
 

Nội dung trong phim:
Trước ngày cưới, một cô gái trẻ họ Kim đột nhiên bị đột quỵ. Cô được đưa vào bệnh viện của cha cô, nhưng bác sĩ Kim - cha cô gái, đã không thể cứu con gái mình. Vì thế ông đã ướp lạnh xác con gái chờ ngày ông có thể tìm được phương cách cứu con.

Và kỳ diệu như một phép màu, hơn 20 năm sau, vào năm 2005, sau một ca thay tim, So-ryeong được cứu sống lại và bắt đầu một cuộc đời mới, khác hoàn toàn so với chính cô trước đây. Không còn là một cô sinh viên tóc dài hiền dịu như trước nữa mà trở thành một cô gái nhỏ nhắn tinh nghịch. Vòng xoáy của định mệnh đã đưa cô gặp lại Ha-rok, giờ đã trở thành đạo diễn phim. Nhờ sự ưu ái và giúp đỡ của ông, cô trở thành một diễn viên điện ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)