Sao Việt 2010-06-12 01:19:24

Ngày mai Công Vinh và Thủy Tiên sang Bồ Đào Nha


[justify]Chuyện mua bán xe là một điều hoàn toàn bình thường, Dương Hồng Sơn đã bán chiếc Audi Q7 và đang tính tậu một chiếc X6. Việc Công Vinh bán chiếc xe thể thao SLK trở nên rắc rối khi có những thông tin CV9 "đẩy" xe để lấy tiền đi mổ.

Về vấn đề này, chủ tịch HN T&T Nguyễn Quốc Hội phát biểu: “Tôi khẳng định chắc chắn rằng mọi chi phí sang Bồ Đào Nha phẫu thuật sẽ do phía HN T&T thanh toán toàn bộ, thủ tục thanh quyết toán như thế nào là việc nội bộ của chúng tôi. Công Vinh cũng đã trao đổi rõ với lãnh đạo CLB rằng những thông tin bán xe lấy tiền đi mổ là không đúng sự thật. Theo tôi, đây là một vấn đề hết sức đơn giản và không có gì đáng phải bận tâm nhiều, chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi cho cầu thủ của chúng tôi”.


Công Vinh - Thủy Tiên sẽ lên đường sang Bồ Đào Nha vào ngày mai

[/justify]
[justify]
Ngày hôm nay, người yêu của Công Vinh là ca sĩ Thủy Tiên đã ra Hà Nội và sẽ đi cùng Công Vinh trong chuyến sang Bồ Đào Nha vào ngày mai. Ca mổ chấn thương của Công Vinh dự tính sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tới, sau đó tiền đạo của HN T&T sẽ mất một khoảng thời gian ít nhất 2 tuần để hồi phục. Trong thời gian điều trị chấn thương, Công Vinh sẽ nhận được sự chăm sóc từ Thủy Tiên và bên cạnh đó còn tìm được niềm vui khi xem những trận đấu World Cup nóng bỏng tại Nam Phi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)