Tin tức - pháp luật 2013-12-09 01:52:12

Ngày rằm mẹ để chị Huyền bị vong nhập chỉ địa điểm ném xác


[size=6]"Mẹ đẻ cháu Huyền đã bị vong nhập và có chỉ rõ địa điểm là ở bãi ven sông bên trái, cũng cách cầu Thanh Trì khoảng 500m-700m".[/size]
 
Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết: “Vào ngày rằm tháng trước, chính bà Hiền, mẹ đẻ cháu Huyền đã bị vong nhập và có chỉ rõ địa điểm là ở bãi ven sông bên trái, cũng cách cầu Thanh Trì khoảng 500m-700m, chính là nơi giáo sư Bằng xác định có thi thể ở đây. Gia đình cũng đã làm lễ và tìm kiếm tại đây nhưng không có”, thông tin trên tờ Đời sống & Pháp luật.
Song song với đó, sáng 08/12, gia đình nạn nhân đã đi theo TS. Vũ Văn Bằng (Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) để xác định những điểm có dấu hiệu nghi vấn trong quá trình tìm xác chị Huyền. 
Phương pháp tìm kiếm là dùng máy bức xạ địa từ.
Khi đến địa điểm trên thành cầu Thanh Trì, máy bức xạ từ liên tục phát ra tín hiệu quay chỉ hướng thẳng xuống, cách cầu Thanh Trì mấy trăm mét. Nhiều khả năng xác bị vùi lấp dưới bùn 30-40cm", theo Vietnamnet.
"Tại phía Bắc cầu khu vực xã Đông Dư, huyên Gia Lâm, cách chân cầu khoảng 300m trở xuống cũng phát hiện dấu hiệu khả nghi. 
Còn theo Người đưa tin, trong quá trình tìm kiếm, khi sang phía bắc cầu Thanh Trì thì điểm nghi vấn nằm cách cầu Thanh Trì khoảng 700m.
Trước những diễn biến trên, giáo sư Vũ Văn Bằng cho biết trên Đời sống & Pháp Luật: “Chính xác là tại bãi bồi bên trái sông Hồng có tín hiệu chứa thi thể, nên chúng tôi sẽ kiểm tra và cho rà soát kĩ lại tại khu vực này để đưa ra địa điểm chính xác nhất, sau đó tìm xem thi thể có khả năng bị vùi lấp dưới bãi bồi hay không".

Nhà khoa học vào cuộc tìm xác nạn nhân.


Trong một diễn biến khác, nghi phạm thứ 3 ngồi trên xe ô tô trong quá trình phi tang xác chị Huyền cũng được đưa ra. Thông tin trên Đất Việt, luật sư Nguyễn Ánh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội) - người biện hộ cho đối tượng Đào Quang Khánh cho biết: "Về người thứ ba kia, theo thông tin được biết thì đây là nhân chứng. Nếu người này có tham gia vào quá trình phi tang hay liên đới tới cái chết của nạn nhân, thì chắc chắn đã bị cơ quan điều tra đề nghị khởi tố".
Sáng nay (9/12), phía cơ quan chức năng và nhóm các nhà khoa học của Giáo sư Vũ Văn Bằng sẽ tổ chức tìm kiếm xác nạn nhân tại những địa điểm khả nghi nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)