Tình yêu - giới tính 2016-02-15 07:07:53

Ngày tình nhân hay ngày...tình dục?


Ngày Tình nhân phải chăng chỉ có nhà nghỉ, bao cao su và thuốc tránh thai?

Nhà nghỉ “cháy phòng” đêm Noel. Valentine: Nhà nghỉ, thuốc tránh thai, bao cao su “cháy sạch”. Không khéo rồi với “cái nhìn” này, mai thậm chí còn có tin cống rãnh khu vực ABC tắc nghẽn vì… bao cao su. Hay những bài điều tra về tình trạng cá chết nghẹn bất thường!

Chẳng có gì là không thể xảy ra. Cũng như việc bài “điều tra” về tình trạng “Nhà nghỉ, thuốc tránh thai, bao cao su “cháy sạch”- đã được đưa lên mạng lúc 15h06 phút chiều Valentine.


Những chiếc khóa tình yêu trên cầu Cần Thơ (vne)


Như thông lệ, cư dân mạng lập tức than giời: Đúng là lễ tình nhân của người…kinh. Có người giỡn chơi rằng ở Tây, 14.2 là ngày tình nhân. Còn ở ta, nó là ngày tình dục mà không đọc khéo 14.7 trùng với mùng 7 tết dễ đọc nhầm thành ngày lễ …tinh trùng!

Chúng ta cũng có những bài báo, những con số đáng để giật mình thật: Chẳng hạn “5 tuổi phát dục, 12 tuổi quan hệ tình dục”!

Rồi những chi tiết toát mồ hôi của một chuyên gia tư vấn Chăm sóc sức khỏe sinh sản về chuyện 4 bé trai dẫn một bé gái cùng học chung lớp 7 tới tư vấn cho cô bé đang có thai. Nguyên do: “Tháng trước, 4 đứa chúng cháu đều có quan hệ tình dục với bạn ấy”.

Ngập tràn trên youtube là những hình ảnh các cậu chàng chưa vỡ giọng “mi” các cô bé “lớn quá người lớn”.

Một cái “6 tháng” mà một bệnh viện như Phụ sản TƯ có gần 5.000 ca phá thai, “trong đó trẻ vị thành niên chiếm tỷ lệ không nhỏ”. Trong cái không nhỏ ấy, có những đứa nhỏ chỉ 12-14 tuổi. Thậm chí có những đứa 13 tuổi mang thai đến 30 tuần mà gia đình vẫn không biết!

Và cả cái tâm lý lối sống: 18 tuổi vẫn còn trinh thì đích thị…nhà quê!

Vâng, đúng! Bọn "sửu nhi" có rất nhiều vấn đề mà vấn đề nghiêm trọng nhất là chúng lại không nghĩ như người lớn!
Cũng còn bởi thật ra, tất cả những con số, câu chuyện, tình trạng trên chẳng có gì liên quan đến những bài báo Valentine lúc 17h chiều.

Thưa những người nhìn ngày tình nhân bằng cái nhìn dưới đũng quân, chính "sửu nhi" đã nói đúng đến giật mình rằng 17h, chỉ có…các nhà báo là đi nhà nghỉ!

Tôi thì tôi thích nhìn thấy những cái đẹp và sự ý vị của ngày tình nhân. Chẳng hạn, một cái đàn cầu mưa của “Thánh FA”. Chẳng hạn, một câu ngôn tình “Không cần một tình yêu lãng mạn. Chỉ cần một tình yêu không có hạn sử dụng mà thôi”. Chẳng hạn hình ảnh một cụ ông chở người tình trăm năm sau xe đạp ơi với đôi trái bóng bay nàng cầm trên tay”. Chẳng hạn những chiếc khóa tình yêu trên cầu Cần Thơ! Chẳng hạn một tấm biển nhà hàng rất hài hước, rất đáng yêu: Giảm giá 10% cho những người mang theo bạn gái; 20% cho những người mang theo vợ. Và miễn phí hoàn toàn khi mang theo cùng lúc cả vợ và bạn gái!

Ngày Valentine ngay cả của sửu nhi rõ ràng không chỉ có tình dục thôi đâu, tôi ạ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)