Chuyện shock 2017-10-06 10:28:30

Nghe lời khuyên của mẹ, cặp đôi chụp bộ ảnh cưới sửng sốt làng truyền thông thế giới


Bức ảnh chụp cô dâu và chú rể người Hà Lan trong một tư thế khiến người xem "bỏng mắt": Cô dâu và chú rể đang diễn tả lại tư thế "quan hệ" bằng miệng trong rừng, khi còn đang vận đồ cưới. Điều đặc biệt là ý tưởng về bộ ảnh cưới độc lạ này đến từ chính mẹ của chú rể.


Ảnh cưới của cặp đôi Hà Lan khiến người xem "nóng mắt" (Ảnh: Michel Klooster)

Nhiếp ảnh gia Michel Klooster, người thực hiện bộ ảnh cưới đã chia sẻ lên Facebook cá nhân ngày 2/10 vừa qua. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hiện, tấm ảnh nhận được 31.000 lượt yêu thích cùng 16.000 bình luận trái chiều.

Đăng tải trên The Sun ngày 4/10, bài viết về bức ảnh này được đặt tiêu đề là: "Liệu đây có phải bức ảnh cưới khiếm nhã nhất thời đại?".

Quả thực tấm ảnh này nhận được rất nhiều ý kiến chỉ trích, cho rằng như thế là phản cảm. Trong khi đó, nhiều người lại tỏ ra trầm trồ với sự sáng tạo và dũng cảm của hai nhân vật chính, bởi không phải ai cũng đủ can đảm để chụp ảnh cưới thế này.


Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Thông thường trong những album ảnh cưới, các cặp đôi có xu hướng tạo dáng theo mô tuýp lãng mạn, nhẹ nhàng với những cử chỉ ôm hôn, âu yếm có chừng mực. Chưa có cặp đôi nào lại dám phá vỡ mô tuýp truyền thống ấy như cặp đôi Hà Lan này. Hơn nữa, mẹ chồng cô dâu lại là người khởi xướng ý tưởng.

Theo lời kể của Michel, cặp đôi này thật sự hạnh phúc. Họ đã kết hôn rồi và bức ảnh cưới này chắc chắn sẽ còn là "kỷ niệm khó quên để họ có thể ôn lại trong 10 năm nữa".

Trước những ý kiến chỉ trích, nhiếp ảnh gia cũng khôn khéo đáp lại rằng cuộc sống này đã gò bó và khắt khe lắm rồi, vui vẻ một chút có sao. "Hãy để họ tận hưởng theo cách riêng của họ!"


Một bức ảnh cưới khác của cô dâu chú rể (Ảnh: Michel Klooster)

Bức ảnh cưới này khiếm nhã hay độc đáo, sáng tạo còn phụ thuộc vào cảm quan của từng người. Mặc dù tái hiện một tư thế quan hệ tình dục, nhưng cô dâu và chú rể không hề hở hang, đúng như nhiếp ảnh gia nói: "Tôi không muốn tấm ảnh trông quá lộ liễu, nhưng góc chụp này rất ấn tượng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)