Nhạc 2009-09-28 23:01:00

Nghe Sao Philippines hát “Cho em” cùng Wanbi bằng tiếng Việt cực “pờ-rồ”


Màn song ca của chị í với anh Wanbi nhà mình hơi bị ấn tượng đấy!
Trong chương trình Hòa nhịp bạn trẻ tháng 09 – “Bay lên những ước mơ” diễn ra đêm 26/09 vừa qua, ba nhân vật chính làYến Trang, Thanh Ngọc, Wanbi Tuấn Anh đã có một đêm diễn thành công và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Không chỉ phát huy những thế mạnh sẵn có, trong đêm diễn này khán giả theo dõi còn được một dịp “đã mắt, đã tai” với sự mới mẻ mà ba teen-stars cùng mang đến: đó là Yến Trang thử nghiệm với Jazz trong phiên bản mới của hit “Có khi nào không anh”, Wanbi sau “Tình yêu tôi hát” tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình với dòng nhạc Rock qua ca khúc quen thuộc “Rock vầng trăng”, Thanh Ngọc thì bất ngờ gợi cảm với những động tác vũ đạo khá “nóng” khi thể hiện “Kí ức”…


Ba ca sĩ đã mang đến cho chương trình nhiều tiết mục đặc biệt và thú vị…


Và ngoài các tiết mục trên thì có lẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến màn song ca đặc biệt ca khúc “Cho em” giữa Wanbi Tuấn Anh và người bạn đến từ Philippines – Nicole Asensio. Từ khi xuất hiện trên sân khấu với hai ca khúc solo theo dòng nhạc Rock, Nicole đã gây ấn tượng mạnh với khán giả theo dõi trực tiếp chương trình bằng một giọng hát tuyệt vời, cực khỏe và phong cách biểu diễn “máu lửa”, hết mình nhưng vẫn rất thân thiện. Nhưng chưa dừng lại ở đó, khi cùng Wanbi thể hiện “Cho em”, ngoài hát bằng tiếng Anh thì Nicole còn “bắn” luôn một đoạn tiếng Việt khá dài và cực “hoành”, khiến mọi người hết sức bất ngờ. Tuy chưa phát âm rõ ràng nhưng sự cố gắng tập luyện của Nicole trong thời gian quá ngắn thật sự là một món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa với chương trình.




Màn song ca cực "tình củm" giữa Wanbi và Nicole


Ngoài ra khi nói về “Cho em”, Nicole vui vẻ cho biết: “Đây là bài hát có giai điệu đẹp, ca từ lãng mạn, không rập khuôn và cũng không quá sắc sảo. Nó gợi nhớ cho mình nhiều kỉ niệm về tuổi mới lớn…”. Giờ thì cùng thưởng thức lại màn biểu diễn của Nicole và Wanbi trong hit “Cho em” nhé!


Chú ý nghe chị í hát tiếng Việt từ 1:55s nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)