Tin tức - pháp luật 2019-11-27 18:21:34

Nghe tin người yêu cũ đi lấy chồng, thầy giáo 'chơi lớn' cho lớp tự quản để đi xem mặt...'thằng chú rể'


Quả nhiên, dính đến chuyện tình cảm thì có là thầy giáo đạo mạo cũng khó lòng mà kiềm chế cảm xúc

Trên đời này, chuyện tình cảm có lẽ là một trong những thứ khó hiểu và khó nắm bắt nhất. Có những người mới đây vừa nói lời yêu thương với nhau mà một thời gian sau đã phũ phàng rời bỏ để đến với một người khác. Người ta thường nói, một khi đã dính dáng đến chuyện tình yêu, ngay cả những người có tâm hồn sắt đá nhất cũng khó lòng mà kiềm chế được cảm xúc.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh chụp lại lời nhắn của một thầy giáo đến học sinh của mình với nội dung: "Sau giờ học lớp tự quản và tự học. Người yêu cũ thầy cưới, thầy đi xem mặt thằng chú rể. Ký tên. Thầy chủ nhiệm".


Màn nghỉ dạy công khai để đi xem mặt chồng của người yêu cũ đến từ vị trí thầy giáo chủ nhiệm khiến dân mạng chết cười

Có lẽ đứng trước viễn cảnh người mình từng thương sắp thuộc về người khác, thầy giáo bình thường vốn điềm tĩnh, đạo mạo cũng không thể giữ nổi bình tĩnh. Thế nhưng, thay vì nhắn riêng cho lớp trưởng để báo với các bạn, màn công khai nghỉ dạy của thầy đã khiến cộng đồng mạng cực kỳ thích thú.

Được biết, hình ảnh này được chụp lại từ một lớp học của trung tâm du học. Đông đảo dân mạng đều tỏ ra bất ngờ trước cách giải quyết cực kỳ dứt khoát của thầy giáo và cho rằng thầy cũng khá lầy lội và xì tin nên mới có hành động không khoan nhượng thế này.

Bên cạnh đó, mọi người cũng tò mò không biết người mới của người yêu cũ thầy giáo có dung mạo "hơn người" đến thế nào mà khiến thầy tức tốc nghỉ dạy để đi xem mặt như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)