Chuyện shock 2011-11-26 10:41:41

Nghi án bé trai 6 tháng tuổi bị dượng đánh chết


[size=2]Vừa ra ngoài về, chị Thủy hoảng hốt khi nghe nhân viên nhà nghỉ cho biết anh chồng đưa đứa con 6 tháng tuổi đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.[/size] Tối ngày 24/11, vẫn còn mệt mỏi, hốc hác, chị Thủy (35 tuổi, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết vừa mới hỏa táng con trai mới 6 tháng tuổi ở nghĩa trang Văn Điển. Ngoài sân, các bác, anh chị của bé đang nấu nướng để làm cỗ 3 ngày cháu mất.

Trước khi lấy Đặng Tiến Dũng (25 tuổi), chị đã có bầu bé Bảo Thiên với người khác. Dũng chấp nhận và về ở với nhau chỉ bằng tấm giấy đăng ký kết hôn.

“Tôi muộn con nên yêu cháu hơn cả tính mạng mình. Tôi nghĩ rằng đó là vật báu mà trời ban cho nên đã đặt tên con là Bảo Thiên”, chị Thủy tâm sự. Chị Thủy lấy Dũng nhưng không được bố mẹ mình chấp nhận, không cho ở cùng nhà nên hai vợ chồng thường xuyên phải thuê phòng bên ngoài.



Bộ quần áo chị Thủy vẫn đang may dở cho con trai. Ảnh: Việt Dũng.
Rớt nước mắt, chị kể lại ngày định mệnh của đứa con vắn số. Chiều 19/11, hai vợ chồng bế cháu Thiên ra khỏi nhà ông bà ngoại và thuê phòng ở một nhà nghỉ trên phố Giang Văn Minh ở tạm. Đến 3h ngày 20/11, chị Thuỷ có việc đi ra ngoài và bảo Dũng trông cháu Thiên.

Đến khoảng 4h30 cùng ngày, chị về nhà nghỉ thì được nhân viên lễ tân thông báo, sau khi nghe tiếng bé khóc ré, ít phút sau thấy Dũng đã bế con xuống. Anh này vay nhân viên khách sạn 50.000 đồng thuê taxi đưa đứa trẻ đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Nghe tới đây, chị Thủy cuống cuồng nhào tới bệnh viện. Chạy ùa vào phòng cấp cứu, chị thấy các bác sĩ đã tích cực cứu chữa cho con. Chị được thông báo, bé Thiên hôn mê sâu, đồng tử đã giãn một phần. "Tôi chết lặng người, trước lúc ra ngoài, tôi còn cho bé ăn sữa, vậy mà khi về…", chị nghẹn ngào.

Chị hỏi chồng vì sao con lại ra nông nỗi này, Dũng cuống cuồng bảo sau khi vợ đi để bé Thiên nằm trên giường rồi vào nhà vệ sinh. Thấy cháu bé khóc, anh ta đi ra đã thấy người mềm nhũn, tím tái nên vội đưa cháu đi cấp cứu.

Chỉ sau hơn 2 tiếng cấp cứu, bé Thiên đã tử vong. Theo các bác sĩ cho biết, bé bị xuất huyết não, suy hô hấp dẫn đến tử vong. Ở vùng đầu nghi bị vật tày tác động. Các bác sĩ còn gặng hỏi chị rất nhiều về mối quan hệ của chị với chồng…

Trưa cùng ngày con trai mất, chị Thuỷ đến Công an phường Đội Cấn trình báo vụ việc. Chị Thủy nghi ngờ chính chồng mình đã ra tay sát hại con. Chị cũng đem nộp cho cơ quan điều tra chiếc dùi cui bằng cao su, vật mà chị nghi ngờ anh này dùng để gây án.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã triệu tập Dũng để lấy lời khai. Sau khị bị tạm giữ ở Công an phường Đội Cấn, người đàn ông này bị chuyển lên Công an quận Ba Đình để phục vụ điều tra.

Chị Thủy cho biết, khám nghiệm tử thi của con trai, cảnh sát phát hiện có vết bầm trên đầu, bên trong não có máu tụ. Trong lúc nói chuyện, chị lôi ra bộ quần áo đang may dở dang cho con rồi khóc tức tưởi. Người mẹ bảo chỉ mong cơ quan công an làm rõ việc con trai tử vong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)