Chuyện shock 2011-02-10 06:25:15

Nghị sĩ Mỹ từ chức vì lộ ảnh ‘nóng’


Một nghị sĩ Mỹ vừa phải từ chức chỉ 3 tiếng sau khi bức ảnh bán khỏa thân và email ông ta gửi cho một người phụ nữ bị phanh phui trên mạng.

Chris Lee (46 tuổi), thành viên của đảng Cộng hòa đại diện cho quận phía Tây Bắc của New York, đã tuyên bố từ chức sau khi những chi tiết về việc ngoại tình của mình bị bại lộ. Ông Lee đã gửi bức ảnh cởi trần cho một phụ nữ để hẹn hò trên website buôn chuyện của New York trong ngày hôm qua (9/2).

Bức ảnh "nóng" của nghị sĩ Lee.

Nghị sĩ Lee đã có một con với vợ là Michele. Nói về sai lầm tai hại của mình, ông cho biết: “Tôi hối hận vì gây ra nỗi đau cho gia đình, các nhân viên và cử tri. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người và hứa sẽ làm hết sức để được tha thứ”.

Ngoài ra, một email trao đổi giữa vị nghị sĩ và người phụ nữ giấu tên cũng được công bố. Trong đó, ông Lee miêu tả mình là một người vận động hành lang đã ly dị, hài hước và nhã nhặn.

Tuy nhiên, người phụ nữ sau đó cắt đứt liên lạc khi cô phát hiện ra danh tính thực sự của ông Lee trên mạng. Các báo cáo không cho biết liệu 2 người đã gặp nhau hay chưa.

Trong khi đó, các nhân viên của vị nghị sĩ đang nghi ngờ về tính xác thực của email và tuyên bố rằng ông Lee bị hacker tấn công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)