Thần tượng của bạn 2010-12-03 08:37:49

Nghi vấn ảnh nude của Miley Cyrus


[size=2]Một trang web của Canada cho đăng tải bức ảnh một cô gái ăn mặc hở hang, dùng điện thoại di động tự chụp mình trong gương mà khẳng định đó chính là 'nàng Hannah Montana'. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó là bức ảnh giả mạo, còn luật sư của Miley cho biết, sẽ tiến hành kiện trang web đưa thông tin sai.

[/size] Vừa mới bước sang tuổi 18 chưa lâu, Miley Cyrus lại bị dính líu vào scandal ảnh "nóng" sau khi một trang web của Canada cho đăng tải hình ảnh được xem là của cô trong tư thế khỏa thân. Trang này cho biết, bức ảnh được nhân vật chính tự chụp bằng điện thoại di động và bị rò rỉ ra ngoài.



Trang ZackTaylor.ca, khẳng định cô gái tự chụp ảnh khỏa thân là Miley Cyrus.
Theo trang ZackTaylor.ca, nữ ca sĩ vừa bước qua tuổi teen chụp bức ảnh này để gửi tặng người tình Liam Hemsworth lúc hai người còn mặn nồng, tuy nhiên, sau đó chiếc điện thoại của Miley bị đánh cắp nên tấm hình này mới bị lộ ra ngoài. Ngay sau đó, một trang web khác lại tiếp tục tung ra một loạt ảnh ăn mặc "hớ hênh" của ngôi sao này như để khẳng định thêm thông tin.

Tuy nhiên, trang GossipCop đưa ra những nghi ngờ rằng nhân vật trong ảnh có thể không phải là Miley Cyrus và chỉ là tác phẩm dàn dựng. Sở dĩ bức ảnh bị nghi làm giả là vì Miley có một hình xăm Just Breathe ở bên ngực trái nhưng cô gái trong ảnh không hề có hình xăm này. Thêm nữa, một nguồn tin thân cận với Miley Cyrus cho biết: "Không hề có bức ảnh khỏa thân nào của Miley được chụp hay bị rò rỉ".

Đại diện của Miley Cyrus hiện vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào trước những hình ảnh được đăng tải nhưng luật sư của cô đang tiến hành các thủ tục pháp lý để khởi kiện trang web đưa sai thông tin trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)