Thời trang - làm đẹp 2009-09-11 10:00:00

"Nghía" style quần jeans của Lilo


Cùng chúng tớ "bình chọn" xem trang phục jean nào phù hợp với Lilo nhất nha.
Denimblog - một blog thời trang của các tín đồ Jeans /denim đang mở một cuộc bầu chọn khá xôm về những trang phục jean mà cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan yêu thích. Lilo là "kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy" - cô nàng sành điệu này sẽ không bỏ qua bất cứ trend nào của jeans đang thịnh hành và diện chúng một cách có gu.

Nào cùng ngắm nghía xem Lilo mix jean với những trang phục nào nhé.


Jean rách

Trang phục này đặc biệt phù hợp với Lilo, cô nàng cá tính và luôn gây chú ý. Tuy nhiên, bằng cách mix khác nhau với jeans rách, Lilo đã tạo nên những phong cách khác nhau: kết hợp với jacket da để lịch sự hơn; áo hai dây, sandal chiến binh trẻ trung; casual với sơmi rộng, dép xỏ ngón…















Short jeans

Để khoe đôi chân dài nhưng hơi khẳng khiu của mình, Lilo thường diện cùng áo thun sát nách, đôi khi cô nàng lại mix cùng áo vest hay dây điệu đà. Dù với trang phục nào thì cũng không thể phủ nhận rằng cô nàng trông thật khỏe khoắn và năng động với short jeans nhỉ?














Jean "truyền thống"
Đôi khi chán sự nổi loạn của jean rách,Lilo quay trở lại với mode jean "hiền lành truyền thống", khi diện trang phục này trông Lilo thật "hiền lành" và rất nữ tính.







Lilo rất hợp với trang phục jean nhỉ? Nhưng bạn thấy phong cách nào hợp với cô bạn hơn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)