Thời trang - làm đẹp 2010-08-18 17:05:04

"Nghía" trang phục của 3 teengirl Sài Thành dễ thương


[justify]Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm trang phục đi chơi, dạo phố với bạn bè thì hãy nghía qua sự gợi ý của 3 bạn gái xinh xắn sau đây nhé.

Võ Hoàng An Thy, sinh năm 1991[/justify]
[/justify]
[justify]An Thy hiện là sinh viên đại học Kinh tế TP.HCM, với dáng người nhỏ nhắn cùng gương mặt xinh xắn nên cô bạn phù hợp với rất nhiều phong cách, từ dịu dàng đến cá tính. “Mình thường “check” địa điểm trước để chọn trang phục cho phù hợp” - Bí quyết diện đồ của cô bạn đấy.[/justify]


Áo vest dáng dài mix cùng đầm hoa – xu hướng cực hot mà bạn nên áp dụng. Trông cô bạn thật đáng yêu phải không nào.



Quần jean loang + gile + áo dây – 3 trang phục cho một phong cách hoàn hảo. Để “kéo dài” đôi chân của mình, An Thy đã tận dụng những sọc gân của jean một cách triệt để đấy.


[justify]Vy Phạm, sinh năm 1991[/justify]
[/justify]
[justify]Bạn gái xinh xắn đến từ Đồng Nai có cách mix đồ rất hay ho cho cả đi học lẫn đi chơi đấy.[/justify]
[/justify]

Cá tính với sơ mi xanh quân đội kết hợp với quần short jean. “Khi diện trang phục này mình cảm thấy rất thoải mái, có thể tự do đi chơi cùng với bạn bè” - Vy Phạm chia sẻ.



“Ren luôn mang đến cho bạn gái nét nữ tính và lãng mạn, nên áo ren trắng diện cùng váy quây đen là trang phục yêu thích của mình”. Cô bạn thật biết cách mix đồ phải không nào.

[justify]Trần Ngọc Phụng, sinh năm 1991[/justify]

[justify]Cô bạn đến từ TP. HCM rất yêu thích xì tai nữ tính và điệu đà nên váy với kiểu dáng trẻ trung được bạn ấy tận dụng ở mọi lúc, mọi nơi.[/justify]


Màu trắng “tông xuyệt tông” từ trang phục lẫn giày dép, và chiếc khăn quàng cổ giúp bộ trang phục của bạn ấy rất nữ tính.



Chiếc váy dây caro với điểm nhấn ở chân ngực rất nữ tính và điệu đà phải không nào.



Buổi tối hẹn hò với bạn bè, Phụng chuyển xì tai sang áo dây mix cùng quần short ngắn, trang phục tiện dụng và rất phù hợp với thời tiết mát mẻ của TP. HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)