Tin tức - pháp luật 2013-06-10 06:59:34

Nghìn người 'cản đường' cảnh sát giải cứu 2 cẩu tặc


[size=6]Sáng hôm nay, cả nghìn người dân tại huyện Yên Thành (Nghệ An) "cản đường" nhà chức trách đưa hai nghi can trộm chó bị đánh trọng thương đi cấp cứu. Gần 11h, một nạn nhân đã tử vong.[/size]
Khoảng 5h ngày 10/6, người dân xóm 3, xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy bắt trộm một con chó trên địa bàn. Họ hô hoán và ngay sau đó hàng trăm người kéo ra đường rượt đuổi các nghi can.
Đạp vào xe máy chở hai thanh niên, nhiều người xông vào đấm đá nhóm được cho là "cẩu tặc". Khi hai nghi can bất tỉnh, họ đốt xe máy.
Xe máy của hai người nghi là cẩu tặc bị đốt cháy.
Công an xã tới áp giải hai nghi can bị thương về trụ sở để làm việc nhưng bị nhiều người quây lại. Chiếc ôtô chở hai nghi can không thể nhích được bánh trong suốt nhiều tiếng.
Ước tính có tới cả nghìn người ở các vùng lân lận tiếp tục kéo đến hiện trường. Mặc nhà chức trách thuyết phục họ giải tán nhưng bất thành. Đám đông bao vây xe chở các "cẩu tặc" với thái độ bức xúc.
Cả "biển người" bao vây xe của công an giải cứu hai nghi can.
11h, đại tá Lê Xuân Điệp (Trưởng Công an huyện Yên Thành) trực tiếp có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. "Một nghi can đã tử vong", đại tá Điệp cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)