Sao Việt 2010-08-15 04:22:14

Ngô Kiến Huy tập phòng............


Ngô Kiến Huy tập phòng ……..































gym quý vị ạ 3congratz3 3congratz3




(Zing) - Thói quen tập gym Ngô Kiến Huy giữ từ lúc tập luyện cho liveshow ‘Chạm tay vào điều ước’ hồi cuối năm ngoái.

>> Ngô Kiến Huy thể hiện sức mạnh nam nhi

Một ngày theo Ngô Kiến Huy vào phòng tập gym, phóng viên Zing đã thu thập được khá nhiều kinh nghiệm. Chàng Bắp cho biết: “Với máy móc hiện đại, bạn có thể phân chia giờ tập cho từng bộ phận trên cơ thể mình. Ví dụ máy đi bộ trên không có loại tay cầm độc đáo, giúp làm săn chắc phần thân trên, thon thả vòng eo và làm rắn rỏi cánh tay, lưng, ngực, bụng – tất cả các hiệu quả cùng một lúc. Bạn sẽ phải sử dụng đến nhiều cơ bắp hơn, do đó sẽ đốt cháy nhiều mỡ và ca lo hơn so với đi bộ thông thường, vì vậy sẽ thu được kết quả cao hơn. Đây không chỉ là bài tập đi bộ thông thường mà chính là bài tập toàn than”.

Ngô Kiến Huy chia sẻ thêm: “Thực tế cho thấy, những ngày đầu tiên luyện tập là “ác mộng” đối với nhiều người vì cơ toàn thân đau nhức. Nếu tập bài tập eo và bụng với gậy và tạ, thì nhiều bạn sau đó còn cười không nổi. Nhưng nếu vượt qua được tuần lễ đầu tiên, tháng đầu tiên, thì thể dục sẽ là nhu cầu không thể thiếu của bạn. Lúc đó, bạn sẽ cảm nhận được tính ưu việt của nó.”

Anh chàng vừa có chuyến lưu diễn miền Trung hồi đầu tháng 8 và cuối tháng 8 là chuyến lưu diễn miền Bắc, song song đó chàng Bắp đang gấp rút hoàn tất album vol 3. Hiện ca khúc Chờ em trong mỏi mòn của Ngô Kiến Huy đang rất được yêu thích và làm mưa làm gió các bảng xếp hạng.














đẹp chai chưa
nhạc nghe hay phết đấy

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)