Phim ảnh 2017-05-30 08:59:15

Ngỡ ngàng siêu vòng một nổi tiếng sau 1 phút trên màn ảnh


Triệu Minh gây ấn tượng nhờ cảnh khoe thân hình gợi cảm trong phim "Nhượng tử đạn phi".

Năm 2010, bộ phim “Nhượng tử đạn phi” ra mắt và ngay lập tức gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Phim quy tụ dàn sao hạng A như Châu Nhuận Phát, Trần Khôn, Lưu Gia Linh, Cát Ưu. Tuy nhiên, nhân vật gây được chú ý hơn cả lại là cô đào lần đầu đóng phim – Triệu Minh. Tên tuổi Triệu Minh nổi tiếng chỉ sau một đêm với vai cô thôn nữ bị bọn cướp cưỡng bức.



Dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi song ấn tượng Triệu Minh để lại không hề kém nữ chính Lưu Gia Linh. Chia sẻ về vai diễn này, người đẹp cho biết, ban đầu nhân vật này được chỉ định cho một nam diễn viên. Tuy nhiên, trong quá trình quay, đạo diễn Khương Văn lại đột nhiên thay đổi ý định, chỉnh sửa kịch bản và mời cô đóng vai diễn này.



Nói về lý do nhận vai diễn có cảnh nóng đặc biệt trong “Nhượng tử đạn phi”, Triệu Minh tiết lộ. Cô từng suy nghĩ trong một thời gian dài về việc đóng phim. Dù đánh giá cao đạo diễn Khương Văn song cô vẫn cảm thấy ngần ngại vì cảnh quay quá nhạy cảm. Cuối cùng, nhận thấy mối quan hệ của mọi người trong đoàn phim rất tốt đã khiến cô đủ tin tưởng và đồng ý đóng cảnh nóng.



Ít ai biết rằng, Triệu Minh không phải một diễn viên chuyên nghiệp. Cô chỉ là một trợ lýcho nhà sản xuất, chuyên đảm nhận công việc lặt vặt trong đoàn làm phim.



Sau thành công của “Nhượng tử đạn phi”, mỹ nhân họ Triệu quyết định gia nhập làng giải trí.



Năm 2012, cô tiếp tục đảm nhận vai phụ có nhiều cảnh quay gợi cảm trong “Kinh hồn du hý”.



Trong phim, Triệu Minh vào vai Yoyo. Yoyo cùng ba người bạn thân có chuyến du lịch tới một hòn đảo nhiệt đới hoang vắng. Tuy nhiên, họ không biết rằng mình đang phải đối mặt với nhiều nguy hiểm trên chính hòn đảo thơ mộng này.



Với lợi thế ngoại hình, người đẹp sinh năm 1987 được giao vai diễn có nhiều cảnh nhạy cảm.



Trong “Đêm vui bất ngờ” đóng cùng Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình, Triệu Minh cũng có một cảnh quay nóng bỏng chưa đến một phút.



Triệu Minh cao 1m67, sở hữu số đo hoàn hảo: 90F – 65 – 88.



“Đạo diễn Khương yêu cầu tôi diễn vừa toát lên sự ngây thơ của cô thôn nữ nhưng vừa thể hiện sự tức giận và đau khổ khi bị bọn cướp hãm hại”, Triệu Minh nhớ lại.



Người đẹp phim “Nhượng tử đạn phi” sinh năm 1987 tại Tân Cương, Trung Quốc.



Từ một trợ lý sản xuất, Triệu Minh dần được biết đến là một diễn viên khi tham gia nhiều tác phẩm như “Khách sạn kinh dị” 2012, “Nhất dạ kinh hỷ” 2013…



Ngoài ra, cô còn đóng ba bộ phim truyền hình: “Hương sơn kỳ duyên”, “Văn phòng điên rồ”, “Địch hậu tiện y đội”.



Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn không được nhiều người biết đến ngoài vai phụ trong “Nhượng tử đạn phi”.



Mỹ nữ Tân Cương cho biết, cảnh nóng trong phim của đạo diễn Khương Văn khiến cô rất lo lắng. “Đến bây giờ tôi vẫn không dám cho cha mẹ biết mình đóng một cảnh nhạy cảm như vậy”, Triệu Minh tiết lộ.



Sau khi nổi tiếng, cô đào bất ngờ bắt tay cùng Can Lộ Lộ thực hiện bộ ảnh nội y vô cùng nóng bỏng.



Những năm 2011 – 2012, cô rất đắt show sự kiện.



Khi được hỏi việc đóng cảnh nóng là lý do khiến cô và bạn trai chia tay, Triệu Minh cho biết, tin đồn đó là giả. Tình cảm của cô và bạn trai vẫn rất tốt đẹp.



Vài năm trở lại đây, Triệu Minh ít xuất hiện trong làng giải trí và không tham gia đóng phim.



Hình ảnh của cô cũng không được giới truyền thông quan tâm như trước đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)