Hot boy - hot girl 2009-08-31 10:15:39

'Ngỡ ngàng' thí sinh Miss Teen thi ứng xử


Khoảng 30 thí sinh Ngôi sao tuổi teen 2009 phía Nam đã khoe năng khiếu và tài ứng xử trong buổi chiều 30/8. Những gương mặt để lại ấn tượng thật sự sâu đậm trong mắt người xem… không nhiều.

>> Hài hước miss teen thi ứng xử
>> Thúy Trinh - thí sinh miss teen từng… làm mẹ
>> Cô nàng miss teen thích chơi trò con trai

Hầu hết các tiết mục đều được đầu tư với kinh phí khá cao như thuê trang phục, trang điểm, làm mẫu tóc, thuê đạo cụ, bạn nhảy, bạn hát, nhóm nhảy… nhưng không ít thí sinh đã cho thấy mình đã lựa chọn chưa đúng bài hát và không đủ sức để diễn một cách trọn vẹn. Nhiều tình huống khán giả đã bật cười khi nhạc đang vào rất trơn tru nhưng giọng hát cất lên lại không hề hợp được với giai điệu. Không hiếm lần các “miss” vào sai nhạc hoặc không thuộc lời bài hát.

Cũng giống như cuộc thi năng khiếu của các thí sinh miền Bắc cách đó vài ngày, phần lớn những gương mặt xinh xắn của cuộc thi đều lúng túng khi trả lời các câu hỏi của ban giám khảo. Các câu hỏi được đưa ra đều khá “mở”, nhưng câu trả lời lại “như một bàn tay đóng sầm cánh cửa đang hé đó lại” theo nhận xét của một khán giả.

Một số thí sinh tại cuộc thi.

Khi ban giám khảo đưa ra câu hỏi: “Nếu được một tạp chí rất nổi tiếng mời chụp ảnh bìa nhưng ảnh đó có thể để lại scandal cho bạn, bạn có đồng ý không?”, thí sinh trả lời “Không ạ” và kết thúc phần ứng xử. Cũng có tình huống thí sinh sau khi nhận câu hỏi, điềm tĩnh “Em xin cám ơn câu hỏi của ban giám khảo. Trước tiên em xin gửi lời chào tới ban giám khảo, các vị đại biểu” và… không nhớ câu hỏi là gì nữa.

Những điểm sáng đáng chú ý

Dù có không ít các tiết mục không được như ý, nhưng không thể nói cuộc thi năng khiếu Ngôi sao tuổi teen 2009 tại miền Nam không thành công. Một số tiết mục và những câu trả lời đã nhận được sự cổ vũ và ủng hộ lớn từ phía người xem.

Nổi bật về khoe giọng là tiết mục của Thúy Oanh, cô bạn đang là sinh viên học viện hàng không Việt Nam. Khác với những thí sinh còn lại, Oanh đã khá tự tin khi solo không nhạc cả đoạn mở đầu bài hát “Quê hương tuổi thơ tôi” và nhận được những tràng pháo tay rất lớn. Chất giọng mượt cùng dáng đứng trong tà áo dài khiến Oanh “ghi điểm” trong mắt khán giả. “Nếu được giới thiệu Việt Nam đến khách du lịch quốc tế, em sẽ giới thiệu chiếc áo dài em đang mặc”.

Thúy Oanh và Quê hương tuổi thơ tôi.

Trái với nét dịu dàng của Oanh, “miss” Hồng Vân bước lên sân khấu với trang phục khá… “cao bồi” và vừa cầm chiếc đàn ghi ta vừa hát Hoa hồng có gai rất sôi nổi. “Em là người hòa đồng, tự tin và điều đó đã được thể hiện phần nào trong bài hát em chọn. Em ủng hộ tình yêu trong sáng của tuổi teen nếu tình yêu đó không làm ảnh hưởng đến học tập hay làm gia đình lo lắng”.

Hồng Vân và trang phục rất bụi.

Nguyễn Thị Minh Quân có lẽ là một trong những thí sinh… khác biệt nhất so với những bạn còn lại trong cuộc thi. Xuất hiện khá bất ngờ trong bộ quần áo bà ba với nhiều miếng vá cùng chiếc gậy dò đường và con lợn đất, bạn vào vai một cô bé lạc mẹ từ nhỏ với những tâm sự khiến cả khán phòng tĩnh lặng. “Bố mất sớm, nhà đông anh em, cơm không đủ ăn, mẹ đã bỏ rơi em nơi đất khách quê người…” là những lời mở đầu cho phần độc thoại đầy xúc cảm của Quân.

Màn thi năng khiếu giàu cảm xúc của Minh Quân.

Khi được hỏi tại sao lại tự dàn dựng một tiểu phẩm độc thoại đầy thương cảm đến thế, Quân trả lời: “Em may mắn sinh ra trong một gia đình có ba má, anh em. Nhưng xem tivi, em thấy có trường hợp của bạn Bình bị vợ chồng bán phở Đức Phương hành hạ bóc lột trong nhiều năm liền. Em thấy rất thương bạn Bình và đó là ý tưởng của vở kịch Số phận em mang đến cuộc thi. Em mong muốn mọi người quan tâm nhiều đến những mảnh đời bất hạnh”.

Không có người đi cùng, tự trang điểm, tự chọn trang phục, và không cho bạn bè, gia đình biết, Minh Quân “nhảy” xe buýt từ Tiền Giang lên TP HCM từ sáng để kịp góp mặt trong cuộc thi và sau khi biểu diễn xong lại vội vàng ra bến xe để về cho kịp chuyến. “Em tham gia thi năm nay vì sợ… năm sau không còn đủ tuổi”.

Thúy Trinh bốc lửa với Thôi về đi.

Sau màn hát kèm vũ đạo nhạc phẩm Thôi về đi khá chuyên nghiệp, với khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi, thí sinh Thúy Trinh thực hiện phần thi ứng xử: “Các bạn teen Việt hiện nay có xu hướng ăn mặc trang phục giống các bạn teen nước ngoài. Em mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang riêng chỉ để tạo ra những phục trang mang cá tính của riêng teen Việt, không trộn lẫn bất cứ phong cách ngoại lai nào”.

Quỳnh Chi đang "quay" ban giám khảo.

Thuộc nhóm những người dự thi cuối cùng, cô nàng Quỳnh Chi gây bất ngờ bằng cách “không để ban giám khảo hỏi” mà chủ động phỏng vấn lại ban giám khảo trong tác phong của một MC thực thụ. Khi khán phòng đã “nóng” lên bằng những màn hỏi đáp, Chi mới quay trở lại sân khấu để thể hiện bài hát của mình.

Một số hình ảnh của cuộc thi

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)