Nghệ thuật - blog 2010-12-23 07:49:27

Ngọc Sơn cắt bánh sinh nhật bằng... đại đao


Sinh nhật của Ngọc Sơn diễn ra thân mật với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như danh hài Duy Phương, Vân Quang Long, Hàn Thái Tú, Quách Tuấn Du, Khánh Loan, Triệu Hải, Lâm Vũ, nhóm nhạc X. Band….

Với phần cắt bánh bằng đại đao, Ngọc Sơn đã tạo ra một không khí vui nhộn lạ thường
Với bản tính hài hước thích vui nhộn, Ngọc Sơn không đặt nặng hình thức và lễ nghi cho lễ sinh nhật của mình, chủ yếu để các khách mời cảm thấy thoải mái, thân mật và vì thế, buổi tiệc có khá nhiều tiết mục đầy ngẫu hứng và thú vị.

Trên bục bước lên đại sảnh, hơn một chục người mẫu đứng hai hàng thẳng tắp như đón chào quan khách một cách trân trọng. Bước vào nhà có thể thấy ngay tấm pano khổ to có in hình Ngọc Sơn mặc áo hoàng bào theo kiểu ông vua của Nhà Thanh khiến nhiều người muốn "phát sốt" vì không hiểu anh có ý tưởng gì mới đây.

Tiếp đó là phần phát biểu cảm tưởng của ngày sinh nhật, thay vì nói lời chào với quan khách thì Ngọc Sơn lại “chơi” một câu vọng cổ Võ Đông Sơn – Bạch Thu Hà ngọt xớt, khiến cả gian phòng vang dội tiếng vỗ tay. Kế tiếp, ở màn cắt bánh sinh nhật, anh lại dùng đại đao trên dàn binh khí để chẻ chiếc bánh khổng lồ theo từng miếng nhỏ, chia cho mọi người, như mừng cho ngày vui nhộn của mình trong một tư thế oai phong lẫm liệt, khiến nhiều tiếng cười vang lên bởi một nghi thức không giống ai.

Ngọc Sơn cho biết: “Thật ra các ý tưởng này đều do con nuôi Quách Tuấn Du nghĩ ra để góp phần làm sinh nhật của tôi trang trọng hơn, chứ tính tôi từ xưa tới giờ chỉ thích vui vẻ tự nhiên là chính… Và điều mong muốn nhất của Sơn trong ngày hôm nay là khách đã đến dự thì cố gắng ăn thật nhiều cho… sảng khoái".

Tất nhiên trong ngày vui này, những ca khúc liên tục được vang lên dưới giọng của các ca sĩ như Kavi Trần, Thái Hùng, Triệu Hải, X. Band, Lâm Vũ… theo một phong cách ngẫu hứng và vui nhộn.

Quách Tuấn Du "tẩy trần" lưỡi đao trước khi cắt bánh
Kanna Nguyễn cùng danh hài Duy Phương cũng góp vui cho phần trình diễn này
Chiếc bánh khổng lồ tạo sự ấn tượng cho buổi lễ
Ngọc Sơn chào quý quan khách bằng một câu vọng cổ ngọt xớt
Ngọc Sơn cùng với ca sĩ Khánh Loan tạo dáng… xì tin
Với MC Ngọc Trâm và đệ tử Triệu Hải
Cùng với những người bạn Nhật
Ngọc Sơn thân tình cùng nhóm X. Band

Ngọc Sơn, Triều Hải, Ngọc Hải và danh hài Duy Phương,
Cùng với Kavi Trần và Khánh Loan
Nhóm X. Band cùng với Hoa Hậu Mỹ Xuân và Phi Nhạn Ngọc
Ngọc Sơn cùng với học trò của mình: Lâm Vũ và Hàn Thái Tú
Với Ngọc Sơn tất cả chỉ vì… vui
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)