Sao Việt 2011-08-26 03:07:40

Ngọc Sơn: "Tôi vẫn còn trinh tiết đời trai" =))


[justify]Nam sĩ ‘Vầng trăng cô đơn’ khẳng định, anh vẫn còn ‘nguyên tem’ và sẵn sàng tặng cả gia tài cho ai có khả năng cướp đi đời trai trong trắng suốt mấy chục năm trời anh giữ gìn.[/justify]

[justify]Được mệnh danh là ông hoàng scandal với hàng loạt những hành động kỳ cục và phát ngôn gây shock, song ở Ngọc Sơn có một cái gì đó rất "quái" khiến người ta thương nhiều hơn ghét. Thương là vì những cái shock của anh chẳng những không làm hại đến ai mà còn đem đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người. Ngọc Sơn bảo mình sinh ra để mua vui cho đời, nghe mà không thương sao đành. Thế nhưng vẫn có người không ưa Ngọc Sơn vì cái tính ngông nghênh, bất cần đời của anh. Anh sống như thể chỉ mình ta trên thế gian. Khen hay chê với Ngọc Sơn cũng giống nhau cả vì anh có bao giờ thèm quan tâm đến cái gọi là "búa rìu" dư luận đâu. Thế nên với anh, chê mãi cũng chán, chửi mãi cũng mệt.

Người ta bảo phỏng vấn Ngọc Sơn dễ như ăn kẹo vì nếu vui thì chả cần đánh anh cũng khai tuốt, kiểu gì chả có bài shock. Thế nhưng ngặt mỗi nỗi là ít khi anh chịu trả lời phỏng vấn, nhất là vào thời điểm này. Bất ngờ gặp Ngọc Sơn tại VIP Party do công ty mà Lý Hải làm đại diện tổ chức, phóng viên vội vàng thử "vận may". Thật bất ngờ khi anh gật đầu không chút do dự, hình như là không cả chớp mắt. Cuộc trò chuyện giữa tôi và Ngọc Sơn diễn ra vỏn vẹn vài phút đồng hồ, nhưng khoảng thời gian ngắn ngủi đó đủ để tôi hiểu một phần nào đó về Ngọc Sơn. Tôi nghĩ, nếu Ngọc Sơn không làm ca sĩ thì có lẽ Việt Nam sẽ có thêm một diễn viên hài tài năng…[/justify]


[justify]- Tuyên bố không bao giờ ngừng gây shock nhưng thời gian vừa qua thấy anh khá im hơi lặng tiếng. Phải chăng đã biết sợ "búa rìu" dư luận?

Mỗi người có một cách sống khác nhau. Những cái shock của tôi chắc chắn không đụng chạm đến ai nên ai cũng yêu quý tôi hết. Chả ai thèm chửi tôi nữa vì hiểu tôi sống thế nào rồi. Quan niệm sống của tôi là không nên trách đời, trách người, trách mình, sống vui vẻ với mọi người. Dù ai có nói đúng hay nói sai, tôi cũng không giải thích vì cuộc đời Ngọc Sơn sống là để mua vui cho mọi người.

Còn gây shock thì tôi không từ bỏ đâu. Nghĩa là đôi khi body mình đẹp thì mình phải cho mọi người chiêm ngưỡng chứ. Mỗi người có một quan điểm sống, một con đường khác nhau miễn là không đụng chạm đến ai. Người ta không thể ép mình làm những thứ mình không thích hay phải đi con đường của họ.

- Những lời nhận xét của mọi người chẳng nhẽ không ảnh hưởng gì đến suy nghĩ của anh sao?

Chửi thì huề vốn với tôi, khéo còn lỗ. Đụng đến tôi thì nhà nước bắt. Tôi luyện cửu âm chân kinh mà, đến mức nội công thâm hậu rồi. Tôi không biết trách ai hết, sống chỉ biết yêu thôi. Thế nên mới không có người yêu đấy.

- Anh không có người yêu vì vẫn còn muốn "bay nhảy", chứ "ông hoàng" làm sao mà cô đơn được?

Ai cũng nghĩ vậy đó. Hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu. Đó là cái duy nhất tôi đang thiếu. Người ta nói tiền là tất cả nhưng không phải. Có nhiều tiền đôi khi cũng chẳng giải quyết được điều gì. Có mỗi một cái mơ ước nhỏ nhoi như vậy mà mãi chẳng thực hiện được. Chắc tại cái số tôi nó vậy.[/justify]

[justify]- Vậy anh có muốn giải thích điều gì về tất cả những gì báo chí viết về anh từ xưa đến nay, để phụ nữ bớt ác cảm khi gặp anh?

Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả.

- Anh đủ tỉnh táo để biết mình đang nói gì chứ?

Chắc chứ. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi. Vâng, Ngọc Sơn đau lòng vì vẫn còn zin.

- Vậy thì anh định bao giờ kết thúc cuộc đời trai tân?

Tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình. Cho cả gia tài luôn cũng được.

- Anh là một trong những ca sĩ sở hữu rất nhiều biệt danh không mấy tự hào. Hỏi thật, nickname nào khiến anh khó chịu nhất?

Nickname của tôi là bác sĩ tâm thần. Bác sĩ tâm thần mà đi cãi nhau với bệnh nhân tâm thần thì còn gọi gì là bác sĩ nữa (cười lớn).

- Anh có muốn nhắn nhủ gì mới khán giả trong lần "tái xuất giang hồ" này?

Đừng vào youtute, đùng online và bấm "Ngọc Sơn Hot body". Tuyệt đối không được vô đó xem nếu dưới 18 tuổi.

- Anh PR khéo quá?

Không, tôi chỉ nhắc khán giả vậy thôi vì vào đó nguy hiểm lắm!.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)