Sao Việt 2014-01-07 23:51:35

Ngọc Trinh ăn mặc ngoan hiền đón năm mới


[size=7] [/size]
''Nữ hoàng nội y'' chuộng phong cách váy in hoa nhẹ nhàng, nữ tính cho dịp xuân 2014.

Sở hữu ngoại hình hoàn hảo và nước da trắng ngần, Ngọc Trinh dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang nữ tính và thanh lịch. Có thể thấy gu thời trang gợi cảm, trang nhã gắn liền với Ngọc Trinh trong suốt nhiều năm nay. Xuất hiện tại các sự kiện giải trí với diện mạo chỉn chu, cô luôn nhận được đánh giá cao từ các tín đồ sành mốt. Sau nhiều năm tạo dựng phong cách,''nữ hoàng nội y'' trở thành icon thời trang được nhiều bạn gái ngưỡng mộ và học hỏi.
Chia sẻ về gu thời trang, Ngọc Trinh cho biết, cô ưa chuộng vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm. Khi dự tiệc, cô chọn những chiếc váy dạ hội khoe khéo vóc dáng, còn đời thường lại chuộng phong cách năng động, phóng khoáng. Trang phục nữ tính thường được cô mặc dịp cuối tuần khi hẹn hò cùng bạn bè, người yêu.
Đặc biệt vào dịp xuân, gu nữ tính có sức hấp dẫn với Ngọc Trinh nhiều hơn cả. Dịp năm mới là thời điểm cô chọn lựa những mẫu váy có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, đôi khi sặc sỡ một chút nhằm toát lên sức sống và sự nhiệt huyết, đem lại một năm mới đầy hạnh phúc, hứng khởi.
Họa tiết thiên nhiên được in ấn công phu trên nền vải cotton thoáng mát phù hợp với thời tiết phương Nam.
Tông màu hồng phù hợp với bạn gái có làn da trắng trẻo, kiểu dáng váy kín đáo, nhẹ nhàng. Họa tiết in nhiều màu sắc nổi bật trên nền vải pastel.
Quần ống suôn được in họa tiết hiện đại, nhiều màu sắc. Vóc dáng hoàn hảo giúp Ngọc Trinh dễ dàng chọn lựa trang phục.
Áo crop-top và chân váy bút chì là item được yêu thích trong thời gian gần đây. Cách phối hợp trang phục đồng bộ toát lên vẻ đẹp cá tính, hiện đại.
Ngọc Trinh đẹp ở mọi góc nhìn.
Gam màu nổi bật sẽ giúp bạn trở thành điểm nhấn đầy cá tính giữa không khí mùa xuân đang đến gần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)