Sao Việt 2015-09-24 05:48:16

Ngọc Trinh chân lấm tay bùn làm ruộng trông "yêu không thể tả".Trinh ơi,em có biết rằng...


Ngọc Trinh hoàn toàn trút bỏ vẻ ngoài gợi cảm của một "Nữ hoàng nội y" để trở thành gái quê lấm lem bùn đất trong "Vòng Eo 56".

Với nội dung tái hiện lại cuộc đời Ngọc Trinh, từ khi còn nghèo khổ ở quê nhà đến lúc trở thành "Nữ hoàng nội y", Vòng Eo 56 thu hút dư luận ngay từ khi mới chỉ là dự án trên giấy. Dù có nhiều lời đồn dự án bị huỷ bỏ vì chỉ "gây sốc" hay "Ngọc Trinh nổ"… nhưng đến nay, phim đã chính thức được quay tại Đồng Tháp gần một tuần - như lời đáp trả thích đáng. 

Hình ảnh hậu trường liên tục được cập nhật trên facebook các thành viên trong đoàn phim, tuy nhiên, được "hóng" nhất chắc chắn là hình tượng gái quê "chính hiệu". Mới đây, loạt ảnh hậu trường "không thể quê hơn" - cảnh Ngọc Trinh lấm lem bùn đất làm ruộng - đã được tiết lộ.





Nếu là một hot girl, người đẹp nào khác thì chắc chắn những cảnh "chân lấm tay bùn" này làm khó các cô không ít, nhưng với Ngọc Trinh thì có vẻ dễ ẹc. Ngọc Trinh "chuyên nghiệp" từ tư thế đi, đứng, ôm thúng, gieo mạ… Cô chia sẻ: "Thực ra việc lội ruộng không khó khăn gì với Trinh hết. Nhưng vì bữa trước bị đạp miểng chai nên… nhát. Bình thường đi chân đất không sao nhưng đã bị thương rồi thì đâm ra sợ, mà vết thương vẫn còn hở nên rát, về nhà còn bị sưng lên. Nếu không bị thương thì với Trinh việc lội bùn, lội sình không vấn đề gì".




Ngọc Trinh không ngại bùn sình, vô tư ngồi bệt giữa ruộng




Phe phẩy nón lá đúng điệu chân quê



Dù lấm lem vẫn "yêu không thể tả"

Vòng Eo 56 hiện đang trong quá trình ghi hình, dự kiến ra rạp trong năm 2016.



Cảnh bốn anh em cùng ra đồng đẹp như tranh





Anh em hoà thuận


Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng "bon chen"

Theo

Việt Nữ - Ảnh: Ân Nguyễn / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)