Scandal 2011-08-19 16:56:25

Ngọc Trinh (E L F)


Dư luận cho rằng, ban tổ chức chỉ mời các người đẹp tham gia cuộc thi mà không có những vòng kiểm tra số đo nghiêm ngặt nào. Điều này dẫn đến việc có khá nhiều thí sinh có hình xăm, giải phẫu thẩm mỹ lộ liễu vẫn được tham gia. Ông nói gì về điều này?



Cuộc sống bên Mỹ khác với cuộc sống ở Việt Nam. Cộng đồng người việt rất nhỏ. Các cô gái hầu hết lo đi học và đi làm mỗi ngày. Cho nên Chánh và BTC show hoa hậu để phát huy văn hóa Việt Nam tại xứ người. BTC lựa thí sinh qua hình ảnh vì thí sinh ở nơi rất xa với miền nam Cali, có thể ở tiểu bang khác hoặc nước ngoài. Khi đã chọn xong bằng hình ảnh, các thí sinh đều đến tập hợp tại miền nam Cali. Chuyện xăm hoặc sửa sắc đẹp Chánh không quan tâm, miễn các thí sinh đến tham gia, vui vẻ và hướng về cội nguồn là vui rồi.



Nhiều người cho rằng, cuộc thi của ông được tổ chức vội vàng, chóng vánh?



Cuộc thi này đã được lên kế hoạch trước 8 tháng. Các giấy tờ bảo lãnh và thủ tục cho các thí sinh đều được lo trước. Lãnh sự quán Mỹ đã công nhận cuộc thi hoa hậu của Chánh và cấp visa cho các thí sinh Việt Nam qua Mỹ thi.



Giám đốc Khắc Tiệp tiết lộ thông tin buổi chiều diễn ra đêm chung kết, một số thí sinh được cho là ứng cử viên được ban tổ chức gọi ra và đưa những câu hỏi chuẩn bị. Là trưởng ban tổ chức, anh có thể nói về thực hư chuyện này thế nào?



Hết tất cả thí sinh đều được đưa những câu hỏi để học trước chứ không riêng gì Ngọc Trinh hay ai đó.






Tại sao BTC lại phải đưa cho các thí sinh câu hỏi trước? Phải chăng vì ban tổ chức sợ các thí sinh kiến thức kém cỏi sẽ dễ gây nực cười với phần trả lời ứng xử "ngớ ngẩn"?



Vì đây là show thu hình, rất tốn kém, ban tổ chức muốn các thí sinh có chuẩn bị để lên sân khấu không mất thời gian vô ích.



Những câu hỏi ban tổ chức đưa trước cho các thí sinh có bao nhiêu phần trăm trúng với các câu hỏi top 5 ứng xử?



Những câu hỏi BTC đưa ra đều có trong đêm chung kết.



Anh có thể tiết lộ Hội đồng giám khảo đêm chung kết gồm những ai, đang làm lĩnh vực gì?



Nhà thiết kế nổi tiếng ở New York Ninh Nguyễn. Diễm Xuân - Chủ tịch công ty thiết kế quần áo bridal. Bác sĩ Michael Đào - người rất có uy tín ở cộng đồng người việt hải ngoại. Luật sư Từ Huy Hoàng, Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh. Bác sĩ Quang Võ - người rất có uy tín ở cộng đồng người Việt hải ngoại. Huy Khiêm - nhiếp ảnh gia chuyên cộng tác với Trung tâm Thúy Nga. Christine Nguyễn - Phó giám đốc công ty Lexor's Spa Chải. Scott - Tổng giám đốc thẩm mỹ viện toàn khoa, Princess Cosmetic Surgery. Elizabeth - chủ nhân nhà hàng nổi tiếng vùng Beverly Hills và Hoa hậu phu nhân Kiều Diễm.



Với tư cách trưởng ban tổ chức, anh có chắc rằng ban tổ chức và ban giám khảo hết sức công minh trong việc chấm giải không? Anh có dám khẳng định không có trường hợp "đút tiền lấy giải" ở một số thí sinh ở cuộc thi lần này chứ?



Nếu có chuyện đó thí sinh bên Mỹ hoặc đang sinh sống ở nước khác đã thắng giải hoa hậu rồi. Ngọc Trinh là một người rất thật thà và hay nói thẳng vì vậy mới bị người ta hiểu lầm. Nếu thật sự tìm hiểu Ngọc Trinh sâu hơn, cô ấy rất tốt và đàng hoàng không như những tin đồn đâu.





Ngọc Trinh tiết lộ BTC tháng 10 sẽ đồng hành cùng cô làm từ thiện tại Việt Nam, thực hư chuyện này ra sao? BTC sẽ chọn thành phố hay tỉnh nào, đối tượng như thế nào để làm từ thiện?



Đã lâu lắm rồi Chánh không về quê hương Việt Nam. Chánh rất muốn kêu gọi những thí sinh khác đi chung và giúp đỡ những đồng bào kém may mắn tại quê hương Việt Nam. Hy vọng được các bạn ủng hộ.



Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu lần đầu tổ chức bị "chê" nhiều hơn "khen", anh có định tiếp tục tổ chức cuộc thi ở các năm tiếp theo không?



Chánh sẽ tổ chức show kỳ 2 ở Las Vegas lớn hơn và kỹ càng hơn hơn. Hiện tại đã có hai nhà tài trợ lớn sẽ đồng hành với Chánh rồi.



Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!



Theo Sơn Hà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)