Người mẫu - hoa hậu 2012-05-25 15:03:52

Ngọc Trinh lại bị 'ném đá' vì ảnh ngồi lên mộ mẹ


[size=3]Sau phát ngôn tự nhận mình là gái ngoan gây sốc, Nữ hoàng nội y lại bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả vì tạo dáng vô duyên bên mộ mẹ.[/size]





Cách đây hai ngày, Ngọc Trinh đăng tải lên trang cá nhân một loạt ảnh nhân chuyến về thăm quê. Trong đó, người đẹp cũng không ngần ngại khoe căn nhà mới mà cô xây cho mẹ kế với những lời bình luận rất xúc động. Tấm lòng hiếu thảo của Ngọc Trinh dành cho mẹ khiến nhiều người cảm thấy dễ chịu hơn với cô, thậm chí còn hào phóng tặng cô những lời khen.

Scandal "gái ngoan" của nữ hoàng nội y tưởng chừng như có thể lắng xuống nhờ việc này, thì bức ảnh Ngọc Trinh ngồi ghé lên mộ người mẹ quá cố để chụp hình lại trở thành chủ đề nóng để cư dân mạng tiếp tục đem ra mổ xẻ. Với nhiều người, đây chính là bằng chứng rõ ràng cho thấy, Ngọc Trinh chỉ mãi mãi xứng đáng với danh hiệu "người đẹp não ngắn".



Dù không quản ngại nắng nôi ra thăm mộ mẹ, nhưng Ngọc Trinh lại bị "ném đá" vì tư thế tạo dáng phản cảm



Rất nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc lên đến đỉnh điểm như: "Ngọc Trinh có khái niệm gì về mẹ cô ta đâu. Là con gái mẹ thì có thể ngồi lung tung được sao, bạ đâu ngồi đó rồi tự sướng sao?", "Nhìn cái ảnh này sôi hết cả máu!", "Chưa thấy ai dám ngồi lên mộ bao giờ, đúng là não ngắn", hay "Thật đúng là xã hội, thể loại gì cũng có. Ngu đến mức không biết hành động gì nên làm à?"…

Một số người cảm thấy tội nghiệp cho Ngọc Trinh thì chỉ góp ý một cách nhẹ nhàng: "Tốt nhất chị nên gỡ bức này xuống, kẻo lại gây sóng gió cho chị đấy", "Em thích chị vì chị xinh, thấy hiền hiền, nhưng ngồi lên mộ mẹ thế này là sai rồi chị ạ. Chị sẽ bị nhiều người nói nữa đấy, rút kinh nghiệm cho lần sau chị nhé", "Suy nghĩ trước khi làm đi chị ơi, đừng để người khác khinh bỉ mình", hay "Đừng làm người Việt xấu hổ thêm nữa chị ơi!"…

Tuy nhiên, cũng giống như những vụ rùm beng trước đây của Ngọc Trinh, bên cạnh những lời chê bai, nói móc, thậm chí chửi rủa, Người đẹp ao làng vẫn nhận được những comment tỏ ý bênh vực.

Nếu chỉ đơn giản đứng tựa vào mộ như thế này, Ngọc Trinh sẽ không bị xoi mói

Bạn có tên Tuan Nguyen còn đặt câu hỏi ngược lại cho những người đã "ném đá" Ngọc Trinh: "Cho hỏi tí nha. Các bạn ra nghĩa trang, các bạn có chắc chắn rằng mình không ngồi lên mộ không. Có thể các bạn không ngồi lên mộ người thân mình, nhưng bạn có ngồi lên mộ những người khác không?".

Một bạn khác thì tỏ rõ sự cảm thông và bênh vực: "Ngồi như thế này thì có sao đâu nhỉ? Sao mọi người cứ ý kiến vậy nhở. Tớ thấy như thế có cảm giác gần gũi với mẹ hơn. Rất bình thường. Chị Trinh đừng bận tâm nhé!".

Về phía Ngọc Trinh, để mặc cho dư luận cãi nhau về bức ảnh phản cảm của mình, cô không có bất cứ phản hồi nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)