Người mẫu - hoa hậu 2014-05-29 05:01:22

+++Ngọc Trinh: 'Tôi tự hào nhất vòng 3 đẹp tự nhiên'_____ngực em cũng đẹp mà,,,sao ko nhắc tới


Nữ người mẫu cảm thấy chưa hài lòng về chiếc mũi và bật mí tính cách của mình nhút nhát như một chú thỏ.
Trong bộ ảnh mới nhất, Ngọc Trinh khoe làn da trắng mịn và thân hình gợi cảm với một bộ cánh bó sát do chị tự thiết kế.
Người đẹp khoe nụ cười rạng rỡ, tươi tắn trước ống kính. Gam màu pastel với những họa tiết hoa điểm xuyết mang đến vẻ ngọt ngào cho Ngọc Trinh.
Thời gian qua, Ngọc Trinh ít tham gia hoạt động nghệ thuật và chủ yếu tập trung thời gian cho công việc kinh doanh. Bằng gu thẩm mỹ và khả năng nắm bắt xu hướng, chị nhanh chóng khai trương hai cửa hàng thời trang riêng tại trung tâm TP HCM. Ngọc Trinh còn tận dụng thêm không gian tại cửa hàng để mở tiệm spa. 
Ngọc Trinh cho biết, chị luôn ý thức về ngoại hình và thương hiệu cá nhân của mình. Với nữ người mẫu, chăm sóc sắc đẹp vẫn là ưu tiên hàng đầu. Mỗi tuần, Ngọc Trinh đều đặn đắp mặt nạ thuốc bắc hai lần. Dù bận rộn với công việc dày đặc, chị luôn duy trì chế độ sinh hoạt đúng giờ giấc, đặc biệt mỗi ngày phải ngủ đủ 8 tiếng để đảm bảo sức khoẻ, năng lượng cho cơ thể.
Là một người mẫu, Ngọc Trinh luôn tự hào về ngoại hình, đặc biệt vòng 3 sexy của mình. "Nhiều người nói tôi độn mông là chưa chính xác. Vòng 3 của tôi hoàn toàn nảy nở tự nhiên đó chứ", chân dài tự tin khẳng định. 
Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại cảm thấy chưa hài lòng với chiếc mũi của mình. "Tôi muốn sống mũi cao hơn tí xíu để mình thêm xinh đẹp, hoàn hảo" (cười).
Tự nhận xét về tính cách của mình, Ngọc Trinh cảm thấy bản thân giống với một chú thỏ trắng dễ thương. "Mọi người thấy Trinh nhí nhảnh, hay nói vậy thôi chứ tính của Trinh nhát lắm, y như con thỏ vậy đó".
Ngọc Trinh cũng bật mí, chị có một tật xấu khó bỏ, đó là thường sai vặt mọi người. "Nhiều khi muốn lấy gì đó trước mặt, Trinh cũng nhờ người khác lấy giùm mình. Trinh cố gắng thay đổi thói quen này để tránh làm phiền mọi người mà vẫn chưa được".
Với Ngọc Trinh, một ngày rảnh rỗi, không công việc là điều khá xa xỉ. Vì thế, khi có thời gian nghỉ ngơi, Ngọc Trinh sẽ tranh thủ tập gym, buổi tối đi ăn vặt lề đường hay xem phim cùng bạn bè.
Khi được hỏi sẽ làm gì nếu bị khách hàng chê mập và bắt buộc giảm cân để ký hợp đồng, Ngọc Trinh hí hửng cho biết chị sẽ xem hợp đồng có "béo bở" hay không. "Nếu caste hợp lý thì mình cũng cố gắng giảm cân đó chứ", Ngọc Trinh nháy mắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)